ข่าวใหม่อัพเดท » เลือกตั้งซ่อมสมุทรปราการ ส่อแววดุ “ภราดรภาพ” โวยถูกคู่แข่งส่งมือมืดฉกเบอร์ป้ายทิ้ง

เลือกตั้งซ่อมสมุทรปราการ ส่อแววดุ “ภราดรภาพ” โวยถูกคู่แข่งส่งมือมืดฉกเบอร์ป้ายทิ้ง

4 สิงหาคม 2020
0

เลือกตั้งซ่อมสมุทรปราการส่อแววดุ “ภราดรภาพ” โวยถูกคู่แข่งส่งมือมืดฉกเบอร์ป้ายทิ้ง

การหาเสียงเลือกตั้งซ่อม เขต 5 จังหวัดสมุทรปราการ​ ใกล้โค้งสุดท้าย ปรากฎหลายพรรคแห่ลงพื้นที่หาเสียงกันอย่างคึกคัก โดยเฉพาะพรรคภราดรภาพ ซึ่งส่งนายวราวุฒิ ทิมเมือง เป็นผู้สมัครหมายเลข​ 5​ ในครั้งนี้ด้วย พร้อมกับ 4 พรรครวมทั้ง พลังประชารัฐ เพื่อไทย เสรีรวมไทย ก้าวไกล ด้วยนั้น จึงเป็นการปลุกกระแสให้ประชาชนในพื้นที่เลือกตั้งเขตนี้สนใจพรรคภราดรภาพ เป็นทางเลือกอีกพรรคใหม่ทันที

นายสุรภาส วิเชียร โฆษกพรรคภราดรภาพ เปิดเผยว่าการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ ร.อ.รชฏ พิสิษฐบรรณกร หัวหน้าพรรคภราดรภาพ ได้มอบหมายให้นายสมบูรณ์ จิตตระบูรณ์ เลขาธิการ​พรรคภราดรภาพ เป็นผู้ดูแลการลงพื้นที่หาเสียง​ โดยเน้นนโยบายหลักพรรคคือ​ ขับเคลื่อนเศรษฐกิจชาติ และยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตย

ทางด้านนายวราวุฒิ ทิมเมือง ผู้สมัครของพรรคภราดรภาพ​ กล่าวว่า ตนได้ลงพื้นที่หาเสียงด้วยการเดินเข้าหาพี่น้องประชาชน ให้ออกไปใช้สิทธิ์ออกเสียงเลือกตั้งครั้งนี้ และขอให้พิจารณาเลือกตนเอง ในฐานะลูกหลาน เพราะตนเป็นคนในพื้นที่ เติบโตมาจากการเป็นพ่อค้า จึงรู้ถึงปัญหาหลายอย่างเป็นอย่างดี จึงขออาสาเข้าไปเป็นตัวแทน รับใช้บ้านเกิดเมืองนอน

นายวราวุฒิฯ กล่าวในตอนท้ายว่า จากการลงพื้นที่หาเสียง ตนพอใจกับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี จนทำให้หัวคะแนนพรรคคู่แข่งบางพรรค ส่งมือมืดมารื้อป้ายที่ปักไว้ข้างทางออกไปไวัในที่เอกชน เพื่อต้องการให้เจ้าของที่แจ้งดำเนินคดีพรรคฯ อีกทั้งยังไปแกะเบอร์ แสดงหมายเลข 5 จากป้ายหาเสียงออกในหลายพื้นที่​ ตนจึงถือเป็นการเล่นการเมืองที่สกปรกมาก


สุรเชษฐ​ ศิลา​นนท์​ รายงาน​

error: Content is protected !!