ข่าวใหม่อัพเดท » คณะอนุกรรมการ จัดระบบการจราจรทางบก จังหวัดนครพนม ประชุมพิจารณาเอกสาร รายการศึกษาผลกระทบต่อสภาพการจราจร การพัฒนาที่ราชพัสดุ แปลงหมายทะเบียนที่ นพ.133 จังหวัดนครพนม

คณะอนุกรรมการ จัดระบบการจราจรทางบก จังหวัดนครพนม ประชุมพิจารณาเอกสาร รายการศึกษาผลกระทบต่อสภาพการจราจร การพัฒนาที่ราชพัสดุ แปลงหมายทะเบียนที่ นพ.133 จังหวัดนครพนม

7 สิงหาคม 2020
0

นครพนม – คณะอนุกรรมการจัดระบบการจราจรทางบกจังหวัดนครพนม ประชุมพิจารณาเอกสารรายการศึกษาผลกระทบต่อสภาพการจราจร การพัฒนาที่ราชพัสดุ แปลงหมายทะเบียนที่ นพ.133 จังหวัดนครพนม

วันพฤหัสบดีที่ 6 สิงหาคม 2563 เวลา 10.00 น. ที่ห้องประชุมพระธาตุนคร ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดนครพนม (หลังใหม่) นายชาตรี จันทร์วีระชัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม ประธานการประชุมคณะอนุกรรมการจัดระบบการจราจรทางบก จังหวัดนครพนม ซึ่งฝ่ายเลขานุการคณะอนุกรรมการฯ โดยสำนักงานธนารักษ์พื้นที่นครพนม ดำเนินการจัดประชุมคณะอนุกรรมการจัดระบบการจราจรทางบกจังหวัดนครพนมขึ้น เพื่อพิจารณาเอกสารรายการศึกษาผลกระทบต่อสภาพการจราจร การพัฒนาที่ราชพัสดุ แปลงหมายทะเบียนที่ นพ.133 จังหวัดนครพนม

เนื่องด้วยจังหวัดนครพนมได้รับแจ้งจากสำนักงานธนารักษ์พื้นที่นครพนมว่า สำนักงานธนารักษ์พื้นที่นครพนมได้ดำเนินการเปิดประมูลพัฒนาที่ดินราชพัสดุแปลงหมายเลขทะเบียนที่ นพ.133 ถนนปิยะมหาราชาลัย ตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครพนม จังหวัดนครพนม เนื้อที่ประมาณ 1-2-00.3 ไร่ โดยห้างหุ้นส่วนจำกัด อินโดจีนโลหะภัณฑ์ เป็นผู้ได้รับสิทธิ์ในการพัฒนาที่ราชพัสดุแปลงดังกล่าว ซึ่งตามเงื่อนไขการประมูลที่ดิน ข้อ 7 กำหนดไว้ว่า กรณีที่ราชพัสดุที่เปิดประมูลอยู่ในเขตพื้นที่ที่คณะรัฐมนตรีกำหนดให้คณะกรรมการนโยบายและแผนการขนส่งและจราจรที่คาดว่าจะเกิดขึ้นจากการใช้ประโยชน์ในที่ราชพัสดุดังกล่าว และให้เสนอต่อคณะอนุกรรมการจัดระบบการจราจรทางบกจังหวัด (อจร.จังหวัด) พิจารณา

โดยสำนักงานธนารักษ์ฯ แจ้งว่าได้อนุมัติแบบแปลนอาคารฯ ที่จะดำเนินการก่อสร้างแล้วและห้างฯ ได้นำแบบแปลนไปขออนุญาตต่อเจ้าพนักงานท้องถิ่นและได้จัดทำเอกสารการศึกษาผลกระทบต่อสภาพการจราจรโครงการที่ดินราชพัสดุเรียบร้อยแล้ว เพื่อให้การดำเนินการเป็นไปด้วยความเรียบร้อย จึงประชุมคณะอนุกรรมการฯ เพื่อพิจารณาเอกสารรายการศึกษาผล กระทบต่อสภาพการจราจรดังกล่าวคณะอนุกรรมการจัดระบบการจราจรทางบกจังหวัดนครพนม ประชุมพิจารณาเอกสารรายการศึกษาผลกระทบต่อสภาพการจราจร การพัฒนาที่ราชพัสดุ แปลงหมายทะเบียนที่ นพ.133 จังหวัดนครพนม


ภาพ/ข่าว หนุ่ม ปชส. เทพพนม รายงาน

error: Content is protected !!