ข่าวใหม่อัพเดท » ตาร้อง !! หลานสาววัย 14 ปี ถูกทำร้ายอัดคลิปประจาน แต่ ตร.รับแจ้งในข้อหาสถานเบา

ตาร้อง !! หลานสาววัย 14 ปี ถูกทำร้ายอัดคลิปประจาน แต่ ตร.รับแจ้งในข้อหาสถานเบา

12 สิงหาคม 2020
0

มุกดาหาร # ตาร้องหลานสาววัย 14 ปี ถูกทำร้ายอัดคลิปประจาน แต่ ตร.รับแจ้งในข้อหาสถานเบา

เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม นายบุญสม ศรีสุข ชาวบ้านตำบลหนองแวง อำเภอนิคมคำสร้อย จังหวัดมุกดาหาร ได้พาหลานสาวเด็กหญิงเอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี เข้าร้องเรียนต่อผู้สื่อข่าว ทีมข่าวเฉพาะกิจจังหวัดมุกดาหาร เพื่อขอความเป็นธรรมและให้ช่วยติดตามเร่งรัดคดีเนื่องจาก เมื่อเวลาประมาณ 14:00 น. ของวันที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมา ได้มีนางสาวแนนพร้อมเพื่อนอีก 3 คน บุกเข้ามาบ้านที่เด็กหญิงเอพักอาศัยอยู่กับตายายและหลานอีก 1 คน แต่ขณะนั้นมีแต่เด็กหญิงเออยู่บ้านเพียงลำพัง แล้วเรียกให้เด็กหญิงเอเปิดประตูบ้าน แต่เด็กหญิงเอไม่ยอมเปิด ทำให้นางสาวแนนเกิดความโมโห และใช้กำลังดึงประตูบ้านอย่างแรงจนกระทั่งกลอนประตูหลุดพังเสียหาย และประตูเปิดออกมาได้

จากนั้นนางสาวแนนได้ให้เด็กหญิงเอ เดินออกมาที่หน้าบ้าน และได้กล่าวหาว่าเด็กหญิงเอไปเที่ยวกับแฟนหนุ่มของตน และได้ใช้มือตบที่บริเวณเบ้าตาซ้าย ใบหน้า ศรีษะ และบริเวณสะโพกด้านซ้าย ของเด็กหญิงเออย่างแรงจนล้มลงไปที่พื้น จากนั้นนางสาวแนนก็ได้ใช้เท้าเตะและถีบอีกหลายครั้งจนเด็กหญิงเอได้รับบาดเจ็บ และยังบังคับให้เด็กหญิงเอ กราบเท้า โดยเด็กหญิงเอก้มลงกราบนางสาวแนนยังได้ใช้เท้าเตะเข้าศีรษะเด็กหญิงเอ ซ้ำอีกโดยมีเพื่อนของนางสาวแนนที่มาด้วยถ่ายคลิปวีดีโอไว้ด้วย จนกระทั้งมีเพื่อนบ้านเข้ามาห้ามปรามนางสาวแนนและเพื่อนจึงได้พากันขี่จักรยานยนต์กลับออกไป

ต่อมาปรากฏว่านางสาวแนนยังได้นำคลิปวีดีโอที่ถ่ายตอนนางสาวแนนทำร้ายเด็กหญิงเอ และบังคับให้กราบเท้าไปโพสต์ลงใน Facebook พร้อมทั้งเขียนข้อความในลักษณะกล่าวประจานให้ได้รับความอับอายเสียหาย

หลังเกิดเหตุนายบุญสม ศรีสุข ตาและยาย ได้พาเด็กหญิงเอ ไปแจ้งความดำเนินคดีกับนางสาวแนนต่อ ร.ต.อ.แทนไท บุดดาวงศ์ พนักงานสอบสวน สภ.นิคมคำสร้อย โดยพนักงานสอบสวนได้เรียกเด็กหญิงเอ ไปสอบถาม จากนั้นได้ลงบันทึกประจำวันเกี่ยวกับคดีเฉพาะเรื่องบุกรุกเข้าทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ แต่ไม่ได้รับแจ้งในเรื่องทำให้ทรัพย์สิน(ประตูบ้าน)เสียหาย และความผิดความผิดตาม พรบ.คอมพิวเตอร์ ด้วย อีกทั้งไม่ได้นัดหมายให้มาสอบปากคำพยานใด ๆ หรือมาตรวจสถานที่เกิดเหตุที่ทรัพย์สินได้รับความเสียหาย โดยบอกแต่เพียงว่าให้อยู่เฉยๆ ไว้ก่อน ทำให้ครอบครัวมีความวิตกกังวลว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากต้องการเอาเรื่องกับผู้กระทำความผิดให้ถึงที่สุด จึงได้มาร้องขอความเป็นธรรมผ่านทางผู้สื่อข่าว ดังกล่าว


ภาพ/ข่าว เดวิท โชคชัย จ.มุดดาหาร รายงาน 092-5259-777

error: Content is protected !!