ข่าวใหม่อัพเดท » นครพนม ภรรยาและญาติผู้เสียชีวิต เปิดกล้องนาทีชีวิต ของนายวิทยา โสภาวงค์ ที่สภ.หนองบ่อ

นครพนม ภรรยาและญาติผู้เสียชีวิต เปิดกล้องนาทีชีวิต ของนายวิทยา โสภาวงค์ ที่สภ.หนองบ่อ

13 สิงหาคม 2020
0

นครพนม – ภรรยาและญาติผู้เสียชีวิตเปิดกล้องนาทีชีวิตของนายวิทยา โสภาวงค์ ที่ สภ. หนองบ่อว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง ด้านนางกนกพร พงษ์พันธ์ ภรรยาอดไม่ไหวจึงปล่อยโฮออกมากลางวง ขณะกำลังดูวงจรปิดของคืนเกิดเหตุ

เมื่อวันที่ 11 ส.ค. 2563 เวลา 15.00 น.ทางภรรยาและญาติผู้เสียชีวิต เหยื่อตำรวจหนองบ่อชุดจับกุม เมื่อ 28 ก.ค.63 ญาติจึงร้องไปยัง พล.ต.ต.ธนชาติ รอดคลองตัน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครพนม จึงสั่งการให้พ.ต.อ.ทัศนัย โอฬาริกเดช รอง.ผบก.ภ.จว.นครพนมรับเรื่องและ
สั่งการต่อมายัง พ.ต.ท.มนตรี ฉิมพาลี ี(รักษาการหัวหน้าสถานีสภ.หนองบ่อ)ให้อำนวยความสะดวกให้ทางภรรยา-ญาติผู้เสียชีวิต ได้เข้าดูกล้องวงจรปิดในวันเกิดเหตุวันที่ 28 ก.ค.63 ตอนที่ชุดจับกุม 8 คน นำผู้ต้องสงสัยทั้ง 7 คน รวมผู้เสียชีวิต มาส่งที่สภ.หนองบ่อ ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง

เวลา 16.00 น. ขณะกำลังดูวงจรปิดของคืนเกิดเหตุ ตอนเวลา 22.42 น. ด้านนางกนกพร พงษ์พันธ์ ภรรยาอดไม่ไหวจึงปล่อยโฮออกมากลางวง เป็นความเจ็บปวดของภรรยาเมื่อเห็นภาพ ซึ่งเป็นเวลา 15 วัน แล้ว ในด้านคดียังไม่เดินหน้าเท่าที่ควรจะเป็น ต่อมาเวลา 17.30 น. ทางภรรยาและญาติจึงเดินทางกลับไปยังวัดป่าบ้านจำปา ม.9 ต.ก้านเหลือง อ.นาแก จ.นครพนม เพื่อทำการนิมนต์พระสวดพระอภิธรรมต่อไปเรื่อยๆ จนกว่าคดีจะได้รับความเป็นธรรมและความจริงจะปรากฏให้กับ ภรรยาและญาติผู้เสียต่อไป


เทพพนม รายงาน

error: Content is protected !!