ข่าวใหม่อัพเดท » บช.ทม.รอ.๙๐๔ ลงพื้นที่ ตรวจเยี่ยม​และรับฟังปัญหา​ความเดือดร้อน​ของพี่น้อง​ประชาชน​ หลังวัดราชนัดดา และ ชุมชน​โบสถ์พราหมณ์

บช.ทม.รอ.๙๐๔ ลงพื้นที่ ตรวจเยี่ยม​และรับฟังปัญหา​ความเดือดร้อน​ของพี่น้อง​ประชาชน​ หลังวัดราชนัดดา และ ชุมชน​โบสถ์พราหมณ์

18 สิงหาคม 2020
0

พ.อ.สายน้ำ พินิจอักษร บช.ทม.รอ.๙๐๔ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ไกรวิน วัฒนสิน รอง.ผบก.ยศ.(สยศ.ตร.) และ พ.ต.อ.สรเสริญ ใช้สถิต รอง.ผบก.น.6 ลงพื้นที่ ตรวจเยี่ยม​และรับฟังปัญหา​ความเดือดร้อน​ของพี่น้อง​ประชาชน​ บริเวณ​ชุมชนหลังวัดราชนัดดา และ ชุมชน​โบสถ์พราหมณ์

วันนี้ ( 14 ส.ค. 63 )​ เวลา 13:32 น. ชป.กร.ชุดที่ 10 นำโดย พ.อ.สายน้ำ พินิจอักษร บช. ทม.รอ.๙๐๔ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ไกรวิน วัฒนสิน รอง.ผบก.ยศ.(สยศ.ตร.) พ.ต.อ.สรเสริญ ใช้สถิต รอง.ผบก.น.6 ลงพื้นที่ ตรวจเยี่ยม​และรับฟังปัญหา​ความเดือดร้อน​ในพื้นที่ ชุมชนหลังวัดราชนัดดา และ ชุมชน​โบสถ์พราหมณ์ กรุงเทพฯ​

พร้อมกันนี้มีตัวเเทน​ของหน่วยงานต่างๆ อาทิ จนท.ทหาร, จนท.ตำรวจ, จนท.เทศกิจ, จนท. ทรัพย์สิน​ส่วนพระมหากษัตริย์, จนท.ศูนย์บริการสาธารณะสุข1 สะพานมอญ9 ประชาธิปไตย, ประธาน​ชุมชน​ และประชาชน​ในพื้นที่ ร่วม​ประชุม​วางแผน​หาเเนวทางแก้ไขของปัญหา​ภายใน​ชุมชน​ จำนวนมาก ทั้งนี้กิจกรรม​วันนี้ได้สร้างความประทับใจ​แก่ประชาชน​ในชุมชน​เป็น​อย่างดี..


ธีรพล ปลื้มถนอม “พนักงาน​เทศกิจ.ส.1.เขตพระนคร” รายงาน

error: Content is protected !!