ข่าวใหม่อัพเดท » ชาวบ้านสุดทน หน่วยงานรัฐ​ไม่เหลียวแล อ้างแต่ซอยส่วนบุคคล​ ​!! บริเวณ​ซอยเพชรเกษม​110/4 พื้นที่ของสำนักงาน​เขตหนองแขม

ชาวบ้านสุดทน หน่วยงานรัฐ​ไม่เหลียวแล อ้างแต่ซอยส่วนบุคคล​ ​!! บริเวณ​ซอยเพชรเกษม​110/4 พื้นที่ของสำนักงาน​เขตหนองแขม

20 สิงหาคม 2020
0

ชาวบ้านสุดทน หน่วยงานรัฐ​เหลียวแล อ้างแต่ซอยส่วนบุคคล​ ​!! ถนนไม่มา ไฟส่องสว่างไม่มี หญ้าขึ้นสูงรก ขโมยขโจรเพียบ กล้องcctvใหล่ทางไม่มี บริเวณ​ซอยเพชรเกษม​110/4 พื้นที่ของสำนักงาน​เขตหนองแขม

วันนี้ ( 20 ส.ค.63 )​ สืบเนื่องกรณีนี้ ปัญหา​ของความเดือดร้อน​ของพี่น้อง​ประชาชน​ ผ่านมาเนิ่นนานหลายยุค​หลาย​รัฐบาล​ หลาย สส. ของพรรคการเมื​องต่างๆ ที่ได้รับการเลือกตั้ง​เป็นผู้แทน​ของสมาชิก​สภาผู้แทนราษฎร​ กระบอกเสียง​ของพี่น้องประชาชน​ชาวบ้าน ในพื้นที่ของ เขตหนองแขม​ ซึ่งจะกล่าวได้ว่าระยะเวลาที่ผ่านมาล่วงเลย​กว่าหลาย 10 ปี ประชาชน​ชาวบ้าน ภายในซอยเพชรเกษม​110/4 ได้รับความเดือดร้อน​จากความมืด ถนนเป็นหลุมเป็นบ่อ หญ้าขึ้นลก อีกทั้ง ขโมย​ขโจร​มาดักซุ่ม​ลักวิ่งชิงปล้น​ ที่ผ่านมา โดยในเรื่องดังกล่าวสร้างความเดือดร้อนให้ประชาชนเป็นอย่างมาก

โดยเรื่องนี้ก่อนหน้านี้ ประชาชน​ ที่พักอาศัย​อยู่​ภายในซอย ได้ทำการทำหนังสือ​ร้องขอความอนุเคราะห์​ ไปยังหน่วยงานของ สนง.เขตหนองแขม ไปแล้วแต่ก็ไม่ได้มีความคืบหน้าแต่อย่างไร เพราะทางสำนักงานเขต​หนองแขม ได้เเจ้งกลับมาว่าจะต้องทำเรื่องมอบหรือยกถนนให้กับสำนักงาน​เขตถึงจะเข้ามาดำเนินการ​ได้ ปัจจุบัน​ปัญหา​ของความเดือดร้อน​ยังคงไม่ได้รับการแก้ไขแต่อย่างใด

ทั้งนี้ในเรื่องของเอกสารที่ทางสำนักงาน​เขตหนองแขมได้กล่าวแจ้งมานั้น โดยเอกสารดังกล่าวนั้น ในช่วงของรัฐบาลก่อนนั้น ทีมงานของ สส. สมาชิก​สภาผู้แทนราษฎร​ คนก่อนนั้น เอกสารทั้งหมด โดยมี นายสมคิดฯ ทีมงาน สส.คนก่อน หรือเรียกกันว่าทีม สข. เขตหนอง แขม ได้ทำการรับเอกสาร​โฉนดที่ดิน หนังสือเซ็นยินยอมให้ถนนกับเขตไปแล้ว

จนกระทั่ง​ถึงบัดนั้นผ่านมาเเล้วหลาย10ปี หลาย​รัฐบาล​ หลาย สส. กรณี​ความเดือดร้อน​เรื่องนี้ ไม่ได้มีการพัฒนา​แต่อย่างใด กระทั่ง​กรณี​เรื่องนี้เงียบ ประชาชน​ จึงได้มีการติดต่อสอบถามไปยังหน่วยงานสำนักงาน​เขตหนองแขม แต่คำตอบที่ได้รับแจ้งมาของเจ้าหน้าที่​นั้น กล่าวอ้างนู่น ติดนี่ หรือ สำนักงาน​เขตตอนนี้กำลัง​รองบประมาณ​ปีใหม่

ถ้าจะพูดกันแบบภาษาชาวบ้านๆ เรื่องที่เคยยื่นร้องขอความอนุเคราะห์​ไป สรุปเป็นอากาศ เงียบ ไม่มีใครสนใจ ( ปล.กรณีนี้จึงทำให้ประชาชนคิดลึกๆว่า ประชาชนตาดำๆไม่มีเงิน ไม่มีทองให้ ใครจะมาสนใจเรา )​

เบื้องต้นในกรณีนี้ที่ได้กล่าวทั้วหมดจึงอยากขอความอนุเคราะห์​ ไปยัง หน่วยงานต่า​งๆ หร่วยงานที่เกี่ยวข้อง หน่วยงานจิตอาสา สส.หนองแขม อดีต.สส.เขตหนองแขม อดีต.สข.เขตหนองแขม ( ของสมัยรัฐบาลลุงตู่ ) ช่วยเป็นกระบอกเสียงให้แก่พี่น้องประชาชน ติดต่อประสานงานหน่วยงานต่างๆให้ลงมาดำเนินการมาปรับปรุงพัฒนาซอยเพชรเกษม​110/4 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองเเขม ให้ดีขึ้น เพื่อความเป็นอยู่​ของพี่น้องประชาชน​คน กทม. ให้มีความปลอดภัยเรื่องทรัพย์​สิน พักอาศัย​กันแบบไม่หวาดละแวง จาก ปัญหา​ของขโมยขโจร อย่างที่เป็นมา..


error: Content is protected !!