ข่าวใหม่อัพเดท » จเร ตร. กล่าวชม สภ.แหลมฉบังมีการพัฒนาที่ดี 

จเร ตร. กล่าวชม สภ.แหลมฉบังมีการพัฒนาที่ดี 

22 สิงหาคม 2020
0

จเรตำรวจ ตรวจเยี่ยม สภ.แหลมฉบังการทำงานและภาพลักษณ์ของ สภ.มีการพัฒนาขีดความสามารถเพิ่มขึ้น และ การพัฒนาโรงพักได้ดีเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี

พล.ต.ต.สุริยศักดิ์ อัตวรอนันต์ ผบก.กต.2 จต. สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พร้อมคณะเดินทางมาตรวจราชการที่ สภ.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เพื่อตรวจการปฏิบัติงานตามนโยบายของ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยมี พ.ต.อ.ธนาวุฒิ จงจิระ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี, พ.ต.อ. ประสงค์ ศิริทิย์วานิชย์ ผกก.สภ.แหลมฉบัง, พร้อมกำลังพล ให้การต้อนรับ

โดยทาง จเรฯ ผู้ตรวจเยี่ยมได้กล่าว ชื่นชม การพัฒนาโรงพักและกำลังพล ไปในทางที่ดี พร้อมในการดูแลทุกข์ สุข ให้บริการ ประชาชน พร้อมรับมือกับเหตุร้ายแรง และผู้ที่ก่อเหตุในพื้นที่รับผิดชอบของทาง สภ.แหลมฉบัง พร้อมทั้งมีการปรับปรุงพัฒนาโรงพักให้มีความทันสมัย ได้พัฒนาจุดบริการประชาชน ณ จุดเดียว One Stop Service อย่างเต็มตัว และเป็นรูปธรรม เพื่อยกระดับการให้บริการประชาชนด้วยวิถีใหม่แบบ new normal ได้ดำเนินพัฒนาตู้ที่พักสายตรวจ จุดตรวจทั่วทั้งพื้นที่ ติดตามเฝ้าระวังสถานการณ์ โดยใช้ระบบอินเทอร์เน็ต ช่วยในการสื่อสาร และจัดสายตรวจหมุนเวียนตามเส้นทางเปลี่ยว เพื่อป้องกันการก่อเหตุของมิจฉาชีพ ทำให้สถิติอาชญากรรมลดลงอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เพราะมีระบบการบริหารราชการ และจัดเตรียมระบบด้านการข่าวและข้อมูลได้ดี สามารถปฏิบัติตามนโยบายของ สำนักงานตำรวจแห่งชาติได้ดี ตามยุทธศาสตร์ที่วางไว้ และได้พัฒนารอบโรงพักให้เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี เป็นอย่างมาก


ภาพ/ข่าว สมชาย แก้วนุ่ม   ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!