ข่าวใหม่อัพเดท » สาว รพ.แค้น สังหรณ์ใจผัวพากิ๊กมานอนที่บ้าน ขับมาดูกลางดึกเจอตำตา พังกระจกหน้าต่างปีนห้องน้ำเข้าบ้าน คว้าเหล็กแหลมจ้วงเสียบกิ๊กผัวดับ

สาว รพ.แค้น สังหรณ์ใจผัวพากิ๊กมานอนที่บ้าน ขับมาดูกลางดึกเจอตำตา พังกระจกหน้าต่างปีนห้องน้ำเข้าบ้าน คว้าเหล็กแหลมจ้วงเสียบกิ๊กผัวดับ

22 สิงหาคม 2020
0

สาว รพ.แค้น สังหรณ์ใจผัวพากิ๊กมานอนที่บ้าน ขับมาดูกลางดึกเจอตำตา พังกระจกหน้าต่างปีนห้องน้ำเข้าบ้าน คว้าเหล็กแหลมจ้วงเสียบกิ๊กผัวดับ

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 22 ส.ค.63 พ.ต.ต.คัณชิต ท้าวสกุล สว.(สอบสวน) สภ.นาบอน จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งจาก รพ.นาบอน ว่า มีคนถูกแทงมารักษตัวที่ รพ.และเสียชีวิตในเวลาต่อมา รับแจ้งแล้วจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้นจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชัยภัทร ศรีเรือง ผกก.สภ.นาบอน พ.ต.ท.พิจักษณ์ สุวรรณภักดี สวป.และเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าทำการพิมพ์ลายนิ้วมือผู้เสียชีวิตที่ รพ.ดังกล่าว

เมื่อไปถึงพบศพผู้ตายทราบชื่อ น.ส.สุวนันท์ คงเส้ง อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 85 หมู่ 2 ต.เกาะทวด อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธปลายแหลมเข้าเอวด้านซ้าย 1 แผลฉกรรจ์ แผลลึกตัดเส้นเลือดใหญ่ ทำให้เลือดไหลไม่หยุดทำให้เสียชีวิต ส่วนคนร้ายคือนางรัตติยา อำลอย อายุ 42 ปี เป็นเจ้าหน้าที่โภชนาการ รพ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งอยู่บ้านที่เกิดเหตุเลขที่ 155 หมู่ 1 ต.แก้วแสน อ.นาบอน

ต่อมาเจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจสอบที่บ้านเกิดเหตุ พบภายในห้องโถงมีรอยเลือดกองใหญ่ และมีหยดเลือดภายในบ้าน เศษกระจกหน้าต่าง และกระเบื้องห้องน้ำหลังบ้านแตกกระจาย และพบตัวนางรัตติยาฯ คนร้ายยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่บ้านพักดังกล่าว และได้ให้การกับตำรวจว่า ตนเองทำงานอยู่ที่ รพ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ส่วนที่บ้านมีนายวันชัย อำลอย อายุ 46 ปี สามีอาศัยอยู่ ซึ่งตนจะมาบ้านเป็นประจำ

“นึกสังหรณ์ใจว่านายวันชัยฯ สามีอาจจะพา น.ส.สุวนันท์ฯ ผู้ตายซึ่งคบหากันมานานมานอนที่บ้าน จึงขับรถมาจากหัวหินกลับบ้านกลางคืน เมื่อมาถึงบ้านเรียกให้นายวันชัยฯ สามีเปิดประตู กลับเห็นผู้หญิงเปิดม่านหน้าต่างดู ทำให้โกรธมากที่สามีก็ไม่ยอมเปิด จึงทุบกระจกหน้าต่างและไปปีนห้องน้ำเข้าบ้าน ก่อนจะทะเลาะกับ น.ส.สุวนันท์ฯ อย่างรุนแรงคว้าเหล็กแหลมจ้วงแทงไป 1 ที จนล้มลงกับพื้นจึงช่วยกันนำส่ง รพ.” นางรัตติยาฯ ให้การ

ด้านนายวันชัยฯ ผู้อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้ตายเดินทางมาจาก อ.ปากพนัง เพื่อไปเยี่ยมสามีที่เรือนจำทุ่งสง และโทรศัพท์มาหาตนให้ไปรับมานอนพักที่บ้าน กระทั่งช่วงกลางดึกภรรยาได้ขับรถมาหา แล้วเรียกให้เปิดประตู ตนตกใจมาก ภรรยาบอกให้เปิดประตูแต่ไม่กล้าเปิด จากนั้นภรรยาจึงทุบกระจกหน้าต่าง และปีนหลังคาลงทางห้องน้ำ ก่อนทะเลาะกับผู้ตาย ตนเข้าไปห้ามแต่ไม่ทัน ภรรยาแทงผู้ตายจนบาดเจ็บก่อนจะไปเสียชีวิตที่ รพ.

ส่วนสาเหตุมาจากชู้สาว ซึ่ง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหานางรัตติยาฯ “ทะเลาะวิวาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิต” และจะทำการสืบสวนสอบสวนพยานหลักฐานและดำเนินการนางรัตติยาฯ ตามกฎหมายต่อไป.


ธีรศักดิ์ อักษรกูล นครศรีธรรมราช

error: Content is protected !!