ข่าวใหม่อัพเดท » ยิงสยอง !! หนุ่มใหญ่ตายคาที่พัก สอบพบหลายสาเหตุ

ยิงสยอง !! หนุ่มใหญ่ตายคาที่พัก สอบพบหลายสาเหตุ

22 สิงหาคม 2020
0

วันนี้ (22 ส.ค.63) พ.ต.อ.เธียร บาลทิพย์ ผกก.สภ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า เกิดเหตุยิงกันที่เพิงพักบ้านทุ่งไม้ไผ่ หมู่ 5 ต.เขาพระทอง อ.ชะอวด เมื่อช่วงเย็นวานนี้ 21 ส.ค.63) หลังจากนั้นคนถูกยิงได้ไปเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่ รพ.ชะอวด ทราบชื่อนายสุชาติ รัตนมาศ อายุ 46 ปี เดิมอยู่บ้านเลขที่ 9 หมู่ 7 ต.ปะเหลียน อ.ปะเหลียน จ.ตรัง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าลำตัวจนได้รับบาดเจ็บสาหัสในที่เกิดเหตุ ต่อมามีพลดีนำร่างนายสุชาติฯ ส่ง รพ.ชะอวด เพื่อให้แพทย์ทำการรักษา แต่นายสุชาติฯ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในที่สุด

พ.ต.อ.เธียร บาลทิพย์ ผกก.สภ.ชะอวด กล่าวอีกว่า การสอบสวนทราบว่านายสุชาติฯ มีอาชีพรับซื้อขายวัว มาอาศัยอยู่กับภรรยาใน อ.ชะอวด ก่อนเกิดเหตุขณะที่นายสุชาติฯ อยู่ที่เกิดเหตุเพียงคนเดียว ได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนซึ่งน่าจะเป็นคนรู้จักกันมาก่อนเดินทางไปหา ก่อนจะมีการพูดคุยกันพักหนึ่ง จากนั้นคนร้ายก็ชักอาวุธปืนยิงใส่ร่างนายสุชาติฯ จนล้มลงกับพื้นแล้วคนร้ายก็หลบหนีไปทันที และหลังจากสิ้นเสียงปืนมีพลเมืองดีตามเสียงไปดูพบร่างนายสุชาติฯ นอนจมกองเลือดอยู่ จึงรีบนำส่ง รพ.ชะอวด ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ส่วนสาเหตุการตายตอนนี้ยังไม่ทราบแน่ชัด แต่ตั้งไว้หลายประเด็น ทั้งเรื่องโกรธแค้นส่วนตัวจากพื้นที่ อ.ปะเหลียน จ.ตรัง ซึ่งทราบว่ามีปัญหากับเครือญาติเรื่องมรดก , เรื่องซื้อขายวัวที่ทำอยู่อาจจะมีขัดแย้งกับรายอื่นจนนำมาสู่การถูกตามสังหารดังกล่าว และเรื่องชู้สาว ซึ่งแต่ละประเด็นยังต้องสอบสวนอยู่ โดยได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนออกสอบสวนเพื่อหาสาเหตุการตายให้แคบลง เพื่อหาคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้ต่อไป พ.ต.อ.เธียรฯ กล่าว.


ธีรศักดิ์ อักษรกูล นครศรีธรรมราช

error: Content is protected !!