ข่าวใหม่อัพเดท » ส.ป.ก.สุโขทัย จัดโครงการพัฒนาองค์ความรู้ผ่านกระบวนการอบรมและการศึกษาดูงานให้เกษตรกรต้นแบบ smart farmer ในเขตปฏิรูปที่ดินจังหวัดสุโขทัย

ส.ป.ก.สุโขทัย จัดโครงการพัฒนาองค์ความรู้ผ่านกระบวนการอบรมและการศึกษาดูงานให้เกษตรกรต้นแบบ smart farmer ในเขตปฏิรูปที่ดินจังหวัดสุโขทัย

29 สิงหาคม 2020
0

ส.ป.ก.สุโขทัย จัดโครงการพัฒนาองค์ความรู้ผ่านกระบวนการอบรมและการศึกษาดูงานให้เกษตรกรต้นแบบ smart farmer ในเขตปฏิรูปที่ดินจังหวัดสุโขทัย ในการบริการจัดการพื้นที่ การวางแผนการผลิตและการตลาด

วันที่ 27 – 28 สิงหาคม 2563 สำนักงานการปฏิรูปที่ดินจังหวัดสุโขทัย (ส.ป.ก.สุโขทัย) โดยนางสาวพจนันท์ กองมาก ปฏิรูปที่ดินจังหวัดสุโขทัย มอบหมายให้กลุ่มยุทธศาสตร์และการปฏิรูปที่ดิน จัดฝึกอบรมและศึกษาดูงานการบริการจัดการพื้นที่ การวางแผนการผลิต และการตลาด ภายใต้โครงการพัฒนาเกษตรกรปราดเปรื่องในเขตปฏิรูปที่ดิน (Smart Farmer) ณ ฟาร์มลุงแดงเมล่อน, อดุลย์คลองหลวงฟาร์มเห็ด อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี และศูนย์การเรียนรู้เพื่อการปฏิรูปที่ดิน อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

โดยมีนายเด่นศักดิ์ แก้วศรี ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาระบบคุณภาพการรับรองระบบการผลิตพืช สำนักพัฒนาและถ่ายทอดเทคโนโลยี ส.ป.ก. เป็นวิทยากรกระบวนการสรุปทบทวนบทเรียนและวางแผนพัฒนาต้นแบบsmart farmer เพื่อให้ได้แนวคิด แนวทางและวิธีการสู่การปฏิบัติในพื้นที่ ให้เกิดผลสำเร็จอย่างเป็นรูปธรรมตามเป้าหมาย


พงศ์เทพ สาคร สุโขทัย

error: Content is protected !!