ข่าวใหม่อัพเดท » “กอ.รมน.จว.ประจวบคีรีขันธ์ ร่วมกับ “มูลนิธิพระราหู” บริจาคคอมพิวเตอร์จำนวน 10 เครื่อง ให้โรงเรียนประชาบูรณะวิทยา พร้อมลงพื้นที่ติดตามการใช้งาน !!

“กอ.รมน.จว.ประจวบคีรีขันธ์ ร่วมกับ “มูลนิธิพระราหู” บริจาคคอมพิวเตอร์จำนวน 10 เครื่อง ให้โรงเรียนประชาบูรณะวิทยา พร้อมลงพื้นที่ติดตามการใช้งาน !!

2 กันยายน 2020
0

“กอ.รมน.จว.ประจวบคีรีขันธ์ร่วมกับ”มูลนิธิพระราหู”บริจาคคอมพิวเตอร์จำนวน 10เครื่องให้โรงเรียนประชาบูรณะวิทยาพร้อมลงพื้นที่ติดตามการใช้งาน!!

เมื่อวันที่ 1ก.ย.63 เวลา12.00 น. พ.อ.กรกานต์ นาเวชวนิชกุล รองผอ.รมน.จว.ประจวบคีรี ขันธ์ พร้อมด้วยนายณัฐกิจ สมานมิตร กรรม การอิสลามประจำ จว.ประจวบคีรีขันธ์ เดินทางเข้าพบปะและติดตามการใช้งานของเครื่องคอมพิวเตอร์จำนวน 10 เครื่อง ที่ได้รับบริจาคจาก ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ประธานที่ปรึกษา “มูลนิธิพระราหู” เมื่อวันที่ 20 ก.ค.63 ที่ผ่านมา

โดยมีนางสาว ศิริรัตน์กลั่นวารีรักษาการผู้อำนวยการโรงเรียนประชาบูรณะวิทยาพร้อมคณะครูให้การต้อนรับและบรรยายการใช้งานเครื่องคอมพิวเตอร์ของครูและนักเรียนซึ่งได้นำไปติดตั้งไว้ในห้องเรียน และได้นำชมโครงการอาหารกลางวันของนักเรียน

ทั้งนี้ทางโรงเรียนยังมีความต้องการโต๊ะเก้าอี้สำหรับให้เด็กนักเรียนจำนวน 105 คนนั่งรับประทานอาหาร เนื่องจากของเดิมชำรุด จากการใช้งานเป็นเวลานาน ผู้ใจบุญสนใจจะให้การช่วยเหลือติดต่อได้ที่ โทร 080-6595734 โรงเรียนประชาบูรณะวิทยา อำเภอเมือง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ !!


ประชาสัมพันธ์ กอ.รมน.จว. ประจวบคีรีขันธ์!!

error: Content is protected !!