ข่าวใหม่อัพเดท » “บิ๊กแป๊ะ” ร่วมงานประชุมใหญ่​ กต.ตร.กทม. ประจำปี 2563

“บิ๊กแป๊ะ” ร่วมงานประชุมใหญ่​ กต.ตร.กทม. ประจำปี 2563

2 กันยายน 2020
0

วันที่ 2 ก.ย. 63 เวลา 13.30 น. ณ ศูนย์การค้า SHOW DC ถนนจตุรทิศ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ : พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. ร่วมกับ กต.ตร.กทม. จัดงานประชุมใหญ่ ประจำปี 2563 และแสดงมุทิตาจิต พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ในโอกาสเกษียณอายุราชการ

กองบัญชาการตำรวจรครบาล ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. ได้จัดให้มีการประชุมใหญ่คณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ กรุงเทพมหานคร (กต.ตร.กทม.) พร้อมทั้งจัดแสดงมุทิตาจิต เกษียณอายุราชการของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. เพื่อเป็นการระลึกถึงคุณงามความดีในการปฏิบัติหน้าที่ในชีวิตการรับราชการตำรวจ โดยมี​ รอง ผบช.น. และ ประธานการจัดงาน ดร.พีรวัฒน์ สุรเศรษฐ ประธาน กต.ตร.กทม.​ (ภาคประชาชน) พร้อมทั้งคณะผู้ทรงคุณวุฒิ กต.ตร.กทม.โดยเยี่ยมชมนิทรรศการ ที่จัดแสดงของแต่ละ บก. และ ภาพปฏิบัติผลงานของ ผบ.ตร.

จากนั้น​ พล.ต.ท.ภัคพงศ์ฯ​ ได้แสดงมุทิตาจิต​ ชื่นชมผลงานการปฏิบัติงานจนครบเกษียณอายุราชการ​ จัดให้มีการแสดงโขน​ และแสดงมุทิตาจิตโดย มอบของที่ระลึกแด่​ พล.ต.อ.จักรทิพย์ฯ​ ลำดับต่อมา ดร.พีรวัฒน์ สรุเศรษฐ ประธาน กต.ตร.กทม. (ภาคประชาชน) แสดงมุทิตาจิตโดยมอบของที่ระลึกแด่ พล.ต.อ.จักรทิพย์ฯ เนื่องในโอกาสเกษียณอายุราชการ

ต่อมา พล.ต.อ.จักรทิพย์ฯ​ มอบของที่ระลึก แด่ กต.ตร.กทม./ อนุ กต.ตร.บก.น.1-9​ และมอบใบประกาศเกียรติคุณ แก่ กต.ตร.สน. 88 สน.ฯ​ โดย พล.ต.อ.จักรทิพย์ฯ​ กล่าวขอบคุณและชื่นชมยกย่องในการขับเคลื่อนงานของ กต.ตร.บช.น. ก่อให้เกิดประโยชน์ต่อราชการและประชาชน


สุรเชษฐ​ ศิลา​นนท์​ รายงาน​

error: Content is protected !!