ข่าวใหม่อัพเดท » ลพบุรี เศร้าทั้งหมู่บ้าน ผู้ใหญ่บ้านจิตอาสา ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเวลา 01.25 น.

ลพบุรี เศร้าทั้งหมู่บ้าน ผู้ใหญ่บ้านจิตอาสา ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเวลา 01.25 น.

11 กันยายน 2020
0

ลพบุรี เศร้าทั้งหมู่บ้านผู้ใหญ่บ้านจิตอาสาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเวลา 01.25 น.

วันที่ 11 ก.ย. 63 พ.ต.ท.นิพนธ์ ศรีไพบูลย์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนท้ายรถเทรลเลอร์ที่ถนนสาย 21 หลักกิโลเมตรที่ 15-16 ขาขึ้น จ.เพชรบูรณ์ ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จำนวน 1 รายจึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวรฉุกเฉิน รพ.พัฒนานิคม นคร88 และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจุด พัฒนานิคม

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เทรลเลอร์ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 71-2829 สระบุรี จอดชิดซ้ายขอบทางริมถนน ที่ท้ายรถเทรลเลอร์พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีเทาหมายเลขทะเบียน บล-3756 สระบุรี ชนอัดท้ายรถด้านซ้าย สภาพพังยับเยิน มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดคาซากรถอยู่ 1 ราย กู้ภัยฯ ได้ใช้เครื่องมือตัดถ่างนำรางออกมาได้ในเวลาต่อมา ทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้นรีบนำส่ง รพ.พัฒนานิคม แต่เนื่องจากผู้ได้รับบาดเจ็บมีอาการสาหัสทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อนายดาว มาเชื้อ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 79 หมู่ 16 ต.โคกตูม อ.เมือง ลพบุรี ทราบว่านายดาวผู้เสียชีวิตเป็นผู้ใหญ่บ้านที่ชาวบ้านรักใคร่ อีกทั้งยังเป็นอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดโคกตูม นามเรียกขานโคกตูม 38 อีกด้วย

จากการสอบสวนนายเกรียงไกร อายุ 47 ปี คนขับเทรลเลอร์ เล่าว่าตนเองได้ขับรถบรรทุกกระเบื้องเต็มคันรถออกมาจากบริษัทประมาณ 100 เมตร จู่ๆ ได้ยินเสียงดังโครม พร้อมเสียงระเบิด 2 ครั้ง จึงได้ชะลอรถจอดชิดขอบทางลงมาดูพบว่ามีรถกระบะติดคาท้ายรถตนเอง และมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดคาซากรถอยู่ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งนี้จากการตรวจสอบพบว่ารถกระบะที่ขับมาจากเส้นทางดังกล่าวมุ่งหน้าซอย 12 มาด้วยความเร็วสูง โดยที่ไม่ทันระวังว่ามีรถบรรทุกขับด้านซ้ายได้เสียหลักพุ่งชนอย่างจังจนยางรถเทรลเลอร์ระเบิดถึง 2 ล้อ ตนเองเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งทางสารวัตรเวรสอบสวนได้ควบคุมตัวนายเกรียงไกร คนขับรถเทรลเลอร์ ส่ง สภ.พัฒนานิคม นำร่างผู้เสียชีวิตส่ง รพ.พัฒนานิคม เพื่อชันสูตรในเบื้องต้น นำตัวส่งสถาบันนิติวิทยาศาตร์ องครักษ์ เพื่อพิสูจน์สาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง


กฤษณ์ สนใจ ลพบุรี 0890899090

error: Content is protected !!