ข่าวใหม่อัพเดท » ตำรวจเผยเหตุเข้าใจผิด คลิปหญิงกระโดดขึ้นนอนฝากระโปรงรถ.. ตามหาลูก

ตำรวจเผยเหตุเข้าใจผิด คลิปหญิงกระโดดขึ้นนอนฝากระโปรงรถ.. ตามหาลูก

11 กันยายน 2020
0

จากกรณีโลกโซเชียล ได้มีการเผยแพร่คลิปกล้องหน้ารถที่บันทึกภาพกรณีหญิงสาวรายหนึ่ง ได้ ขี่ จยย. มาจอดอยู่กลางถนน พร้อมกลับลงมากระโดดขึ้นไปนอนและนั่งบนฝากระโปรงรถ เพื่อให้รถคันนั้นจอด ก่อนจะลงไปให้เจ้าของรถเปิดประตูและกระจกเพื่อตามลูกสาว โดยระบุข้อความว่า. #เค้าขับมาดีดี จอดรถปาดหน้า ชี้หน้า ปีนขึ้นรถ ป้าเป็นรัยมากมั้ยคะ ถ้ามีอาการทางจิต แนะนำครอบครัวนำไปรักษาก่อนมีเหตุซ้ำสองเถอะค่ะ. แจ้งเตือนภัยค่ะ เหตุเกิดเมื่อวาน 09/09/63 ที่ซอยเขาเพชร (ซ.สัตหีบสุขุมวิท41) หนูขับรถไปทำงานตามปกติ มีผู้หญิงขับรถมาปาดหน้า (ไม่รู้จักกันมาก่อนและไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกัน)และปีนขึ้นมาบนรถและจะทำลายทรัพย์สิน ซึ่งหนูตกใจมาก ทำอะไรไม่ถูกเลย จึงได้ตะโกนให้พี่ๆแถวนั้นช่วย สรุปพี่ผู้หญิงลูกของแกโดนอุ้ม และจำรถผิดคัน เป้าหมายที่แกตามล่า คือ รถเก๋งคันสีขาวทุกคัน ตอนนี้ที่หนูกำลังพิมพ์ก็ยังหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เบื้องต้นได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันแล้วค่ะ. ฝากเตือนทุกท่านที่ใช้รถในสัตหีบ เหตุการณ์เกิดขึ้นกะทันหัน ไม่ทันได้ระวังตัวโดยเฉพาะขับรถมาคนเดียว ขออภัยในคลิปอาจมีคำพูดไม่สุภาพ

ล่าสุดวันนี้ 11 ก.ย.63 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.ท สุพรรณ ใจหาญ สว.สส.สภ. สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ว่าจากกรณีดังกล่าว พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผกก. สภ.สัตหีบ ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน สภ.สัตหีบได้ลงพื้นที่ตรวจสอบและได้เรียกคู่กรณีทั้งสองฝ่าย มาคุยกันเรื่องทั้งหมดแล้ว ซึ่งเป็นการเข้าใจผิดของทั้งสองฝ่าย ซึ่งบุคคลในวีดีโอ ได้ติดตามหาลูก ซึ่งไปทำธุระกับเพื่อน ซึ่งเป็นรถเก๋งสีขาว แต่ฝ่ายแม่เข้าใจผิดว่าลูกจะถูกทำร้าย จึงเกิดการระแวงและออกตามหารถเก๋งทุกคันที่เป็นสีขาวดังกล่าว จึงเกิดการเข้าใจผิดเกิดขึ้น ก่อนจะพูดคุยเข้าใจกันและแยกย้ายกันกลับไป

เบื้องต้นทางผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังเจ้าของรถเก๋ง ซึ่งเพียงแต่บอกว่า ไม่สะดวกเป็นข่าว และไม่ขอพูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นพร้อมกับได้เข้าไปถอนแจ้งความกับทางพนักงานสอบสวนพร้อมกับลบคลิปดังกล่าวออกไปจากหน้าเฟสบุ๊คของตนเองแล้ว


ภาพ/ข่าว นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!