ข่าวใหม่อัพเดท » “กอ.รมน.จว.ประจวบคีรีขันธ์ ร่วมประชุมหารือแนวทางการป้องกันและสกัดกั้นแรงงานต่างด้าว ลัก ลอบหลบหนีเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย!!

“กอ.รมน.จว.ประจวบคีรีขันธ์ ร่วมประชุมหารือแนวทางการป้องกันและสกัดกั้นแรงงานต่างด้าว ลัก ลอบหลบหนีเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย!!

14 กันยายน 2020
0

“กอ.รมน.จว.ประจวบคีรีขันธ์ ร่วมประชุมหารือแนวทางการป้องกันและสกัดกั้นแรงงานต่างด้าวลัก ลอบหลบหนีเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย!!

เมื่อวันที่ 13 ก.ย.63 เวลา10.00 น.พ.อ.กรกานต์ นาเวชวนิชกุล รองผอ.รมน.จว.ประจวบคีรี ขันธ์ เข้าประชุมหารือแนวทางการป้องกันและสกัดกั้นแรงงานต่างด้าวลักลอบหลบหนีเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย โดยมี พล.ต. ฐกัด หลอดศิริ ผู้บัญชาการกองกำลังสุรสีห์ เป็นประธานการประชุม พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตชด.ที่ 146, สภ.คลองวาฬ, ตม.จว.ประจวบคีรีขันธ์, กรมทหารพรานที่14, ฝ่ายปกครองจังหวัด, เจ้าหน้าที่ป่าไม้, ศุลกากร, ประมงจังหวัดฯ, สาธารณสุข เข้าร่วมประชุม ณ ห้องประชุมอาคารศูนย์ประสานงานภาครัฐและเอกชนไทย – เมียนมาร์ (อาคารโดม)

ซึ่งในที่ประชุมมีการพูดคุยหารือเกี่ยวกับการปฏิบัติงานตามแนวชายแดนเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด – 19 ที่กำลังระบาดอยู่ในประเทศเพื่อนบ้าน (เมียนมาร์) และปัญหาอื่นที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติงานตามแนวชายแดนของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์

ต่อจากนั้นได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมกำลังพลที่ปฏิบัติหน้าที่บริเวณจุดตรวจช่องสิงขร เพื่อมอบนโยบายในการทำงานให้เเก่กำลังพลทุกภาคส่วนที่ปฏิบัติหน้าที่ตามชายแดนรวมทั้ง ผบ. ฉก.กกล.สุรสีห์ พร้อมด้วยคณะ ได้เดินทางไปตรวจภูมิประเทศและแนวเครื่องกีดขวางการปิดกั้นช่องทางธรรมชาติและแผงโซลาเซลล์ที่ติดตั้งเพื่อให้แสงสว่างป้องกันแรงงานชาวเมียนมาร์ที่จะหลบหนีเข้ามายังราชอาณาจักรไทย ดังนี้

  1. อ่างเก็บน้ำเขาคันหอก บ้านด่านสิงขร ม.6 ต.คลองวาฬ อ.เมือง จว.ประจวบคีรีขันธ์
  2. จุดเฝ้าตรวจช่องทางวังเป้า ม.10 ต.อ่าวน้อย อ.เมือง จว.ประจวบคีรีขันธ์
  3. คณะได้ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานพร้อมทั้งมอบของเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้แก่กำลังพลที่ปฏิบัติงานตามจุดตรวจจุดสกัด
  4. จุดตรวจร่วมประชารัฐ บ้านด่านสิงขร ม.6 ต.คลองวาฬ อ.เมือง จว.ประจวบคีรีขันธ์
  5. จุดตรวจชุมชนบ้านย่านซื่อ ม.10 ต.อ่าวน้อย อ.เมือง จว.ประจวบคีรีขันธ์ หลังจากเสร็จภารกิจได้เดินทางกลับโดยรถยนต์ไปยังค่ายสุรสีห์ต่อไป !!

ทีมประชาสัมพันธ์ กอ.รมน.จว. ประจวบคีรีขันธ์ !!

error: Content is protected !!