ข่าวใหม่อัพเดท » “บิ๊ก​ปั้ด” ตรวจเยี่ยมและมอบนโยบาย เพื่อเป็นแนวทางในการปฏิบัติงานที่เกี่ยวกับการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ให้แก่ตำรวจ​ ​สตม.

“บิ๊ก​ปั้ด” ตรวจเยี่ยมและมอบนโยบาย เพื่อเป็นแนวทางในการปฏิบัติงานที่เกี่ยวกับการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ให้แก่ตำรวจ​ ​สตม.

15 กันยายน 2020
0

“บิ๊ก​ปั้ด” เดินทางมาตรวจเยี่ยมและมอบนโยบายเพื่อเป็นแนวทางในการปฏิบัติงานที่เกี่ยวกับการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ให้แก่ตำรวจ​ ​สตม.

ตามนโยบายของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เรื่องการควบคุมกำกับดูแลชาวต่างชาติที่เข้ามาพำนักอาศัยหรือเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทย มอบหมายให้ สตม. ดำเนินการตรวจสอบชาวไทยและชาวต่างชาติที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมในขณะที่พำนักอาศัยอยู่ในประเทศไทย กระทำผิดกฎหมาย ก่อเหตุอันตรายต่อความสงบสุขและความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน ทำให้เกิดความเสียหายต่อภาพลักษณ์ของประเทศ หรือกลุ่มคนร้ายข้ามชาติที่เข้ามาแฝงตัวอยู่ก่อเหตุกับคนไทยหรือชาวต่างชาติ โดยใช้ประเทศไทยเป็นฐานในการกระทำความผิด ประกอบกับสถานการ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด–19 ซึ่งกำลังแพร่ระบาดอย่างหนักในประเทศเพื่อนบ้าน และมีแนวโน้มอาจเกิดการแพร่ระบาดในประเทศไทยในระลอกใหม่ได้ หากมีคนต่าง ด้าวลักลอบหลบหนีเข้าเข้าเมืองเข้ามาในราชอาณาจักร

วันที่​ 14​ ก.ย.63​ เวลา​ 09.30​ น.ณ​ ห้องประชุม​มหาเมฆ​ ชั้น​ 4​ อาคาร​ 1​ สตม.​(สวนพลู)​ สาธร​ กทม.​ : สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดย​ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้มอบหมายให้ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รอง ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ท.วิสนุ ปราสาททองโอสถ ผู้ช่วย ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.พงษ์วุฒิ พงษ์ศรี ผู้ช่วย ผบ.ตร. เดินทางมาตรวจเยี่ยมและมอบนโยบายเพื่อเป็นแนวทางในการปฏิบัติงานที่เกี่ยวกับการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ให้แก่ข้าราชการตำรวจระดับ ผบก.ฯ, รอง ผบก.ฯ, หัวหน้าตรวจคนเข้าเมืองจังหวัด​ และด่านในสังกัดฯ

โดยมี พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผบช.สตม. พร้อมด้วย พล.ต.ต.พรชัย ขัน, พล.ต.ต. อิทธิพล อิทธิสารรณชัย, พล.ต.ต.สุรพงษ์ ชัยจันทร์, พล.ต.ต.ณฐพล แสวงกิจ, พล.ต.ต.ชูฉัตร ธารีฉัตร รอง ผบช.สตม., พล.ต.ต.ปฏิพัทธ์ สุบรรณ ณ อยุธยา รอง ผบช.ตชด. ปฏิบัติราชการ สตม., พล.ต.ต.พิสิฐ ตันประเสริฐ รอง ผบช.สงป. ปฏิบัติราชการ สตม. พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจ สตม. ร่วมให้การต้อนรับ


สุรเชษฐ​ ​ศิลา​นนท์​ รายงาน​

error: Content is protected !!