ข่าวใหม่อัพเดท » รอง ลธ.กอ.รมน.ภาค 1 เดินทางมอบถุงยังชีพให้แก่ประชาชนผู้ที่ได้รับผล กระทบจากCOVID-19

รอง ลธ.กอ.รมน.ภาค 1 เดินทางมอบถุงยังชีพให้แก่ประชาชนผู้ที่ได้รับผล กระทบจากCOVID-19

17 กันยายน 2020
0

นครนายก : กอ.รมน.จังหวัดนครนายกให้การต้อนรับ พล.ต.อัศวิน บุญธรรมเจริญ รอง ลธ.กอ.รมน.ภาค 1 เนื่องในโอกาส มอบถุงยังชีพให้แก่ประชาชนผู้ที่ได้รับผล กระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) 16 กันยายน 2563

เมื่อเวลา 14.30 น. หอประชุมที่ว่าการอำเภอปากพลี จ.นครนายก พ.อ.อภิชาติ มีธัญญากร หัวหน้ากลุ่มงานกิจการมวลชน กอ.รมน.จังหวัดนครนายก พร้อมด้วยผู้แทนอำเภอแต่ละอำเภอ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในจังหวัดนครนายก ร่วมให้การต้อนรับ พล.ต.อัศวิน บุญธรรมเจริญ รอง ลธ.กอ.รมน.ภาค 1 เนื่องในโอกาส มอบถุงยังชีพให้แก่ประชาชนผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ภายใต้โครงการ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 1 รวมน้ำใจต้านภัยโควิด-19 ใน

โอกาสนี้ ได้มอบถุงยังชีพให้แก่ประชาชนผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 แก่ผู้ยากไร้ และผู้ป่วยติดเตียง โดยมีตัวแทนผู้รับมอบในเขตพื้นที่ อำเภอปากพลี และทุกอำเภอในจังหวัดนครนายกและลงพื้นที่เพื่อมอบถุงยังชีพให้แก่ผู้ยากไร้ และผู้ป่วยติดเตียง ในเขตพื้นที่อำเภอปากพลีจำนวน 2 ราย รวมการแจกจ่ายถุงยังชีพ จำนวนทั้งสิ้น 73 ถุง


เนรมิต มงคลกิตติกานต์
ข่าวจังหวัดนครนายก

error: Content is protected !!