ข่าวใหม่อัพเดท » ลพบุรี ศูนย์การทหารปืนใหญ่ค่ายภูมิพล จัดพิธีอำลาชีวิตราชการ เชิดชูเกียรตินายทหารเหล่าปืนใหญ่

ลพบุรี ศูนย์การทหารปืนใหญ่ค่ายภูมิพล จัดพิธีอำลาชีวิตราชการ เชิดชูเกียรตินายทหารเหล่าปืนใหญ่

20 กันยายน 2020
0

ศูนย์การทหารปืนใหญ่จัดพิธีอำลาชีวิตราชการและเชิดชูเกียรตินายทหารชั้นนายพลเหล่าปืนใหญ่ ประจำปี 2563 จำนวน 28 นาย ในฐานะผู้ทำคุณประโยชน์แก่กองทัพบก และประเทศชาติ

วันที่ (18 กันยายน 2563) พลเอกสุนัย ประภูชะเนย์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารบก เป็นผู้แทน ผู้บัญชาการทหารบก เดินทางเป็นประธานในพิธีกล่าวสดุดีเชิดชูเกียรติ และมอบของที่ระลึก ให้แก่นายทหารชั้นนายพลเหล่าทหารปืนใหญ่ ทั้ง 28 นาย ที่จะครบเกษียณอายุราชการ ประจำปี 2563 ในฐานะผู้ทำคุณประโยชน์แก่เหล่าทหารปืนใหญ่ และกองทัพบก อีกทั้งยังได้ร่วมกันปกป้องรักษา สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ให้มีความมั่นคงด้วยดีเสมอมา ณ หอประชุมเอนกประสงค์ ภายในศูนย์การทหารปืนใหญ่ ค่ายภูมิพล ต.เขาพระงาม อ.เมือง จ.ลพบุรี

ทั้งนี้ พล.ต.วิสันติ สระศรีดา ผู้บัญชาการทหารปืนใหญ่ค่ายภูมิพล ได้จัดกำลังพลนักเรียนนายสิบ สมาชิกแม่บ้านทหารบก สาขาศูนย์การทหารปืนใหญ่ ยืนมอบดอกไม้ให้กับผู้รับการเชิดชูเกียรติบริเวณสองข้างทางผ่านซุ้มปืนใหญ่ไปยังสโมสรนายทหารปืนใหญ่เพื่อร่วมรับประทานอาหารกลางวันร่วมกัน รับมอบหนังสือที่ระลึกแก่ผู้รับการเชิดชูเกียรติ และผู้ร่วมงาน ก่อนที่จะมีพิธีจากกองทหารเกียรติยศตั้งแถวรอรับในการเดินทางกลับ


กฤษณ์ สนใจ ลพบุรี 0890899090

error: Content is protected !!