ข่าวใหม่อัพเดท » ฤทธิ์พายุโนอึล.. ซัดบ้านชายทะเลพัง นายกเมืองสัตหีบ.. รุดช่วยเหลือ

ฤทธิ์พายุโนอึล.. ซัดบ้านชายทะเลพัง นายกเมืองสัตหีบ.. รุดช่วยเหลือ

21 กันยายน 2020
0

จากกรณีที่พายุโนอึล ส่งผลให้น้ำทะเลหนุนคลื่นลมแรง ซัดบ้านชาย ทะเลตลาดสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พังเสียหายหลายครัวเรือน ตามที่เสนอข่าวไปเมื่อวันที่ 20 ก.ย.63 ที่ผ่านมานั้น

ความคืบหน้า ในวันนี้ 21 ก.ย.63 นายณรงค์ บุญบรรเจิดศรี นายกเทศมนตรีเมืองสัตหีบ พร้อมนายไชยเทพ บุญเลิศ รองนายกเทศมนตรีเมืองสัตหีบ นายพนธกร ใคร่ครวญ รองนายกเทศมนตรีเมืองสัตหีบ นายพิเชษ ธรรมโหร ปลัดป้องกันอำเภอสัตหีบ นายประภัสร์ ตั้งเจริญกุล เจ้าพนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยชำนาญงานเทศบาลเมืองสัตหีบ นายกิตติรัช ศรีวงษ์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ต.สัตหีบ และเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนได้ลงพื้นที่เยี่ยมเยียนให้กำลังใจ พร้อมมอบถุงยังชีพให้การช่วยเหลือในเบื้องต้น และเข้าตรวจสอบความเสียหายที่เกิดขึ้นเพื่อหาทางช่วยเหลือต่อไป

นายณรงค์ บุญบรรเจิดศรี นายกเทศมนตรีเมืองสัตหีบ กล่าวว่าเบื้องต้นวันนี้ ได้ลงพื้นที่เยี่ยมเยียนให้กำลังใจ พร้อมมอบถุงยังชีพให้ในเบื้องต้นให้กับครอบครัวที่ได้รับผลกระทบ ขณะนี้ทางเทศบาลเมืองสัตหีบ ได้ให้เจ้าหน้าที่กองช่าง เร่งสำรวจความเสียหายอย่างเร่งด่วนเพื่อที่จะได้ช่วยเหลือชาวบ้านที่ได้รับความเดือดจากพายุโนอึล เป็นการด่วนแล้ว


ภาพ/ข่าว นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!