ข่าวใหม่อัพเดท » ตร.จัดพิธีรับ-ส่ง มอบหน้าที่ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมให้ข้าราชการตำรวจในสังกัดได้ร่วมแสดงความเคารพ ส่งผู้บังคับบัญชาที่เกษียณอายุราชการประจำปี 2563

ตร.จัดพิธีรับ-ส่ง มอบหน้าที่ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมให้ข้าราชการตำรวจในสังกัดได้ร่วมแสดงความเคารพ ส่งผู้บังคับบัญชาที่เกษียณอายุราชการประจำปี 2563

30 กันยายน 2020
0

ตร.จัดพิธีรับ-ส่งมอบหน้าที่ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมให้ข้าราชการตำรวจในสังกัดได้ร่วมแสดงความเคารพส่งผู้บังคับบัญชาที่เกษียณอายุราชการประจำปี 2563

วันที่ 30 กันยายน 2563 : เนื่องในโอกาสที่พลตำรวจเอก จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ คนที่ 11 เกษียณอายุราชการ ในวันนี้ วันพุธ ที่ 30 กันยายน 2563 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้จัดพิธีรับ-ส่งมอบหน้าที่ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ระหว่าง พลตำรวจเอก จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กับ พลตำรวจเอก สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ว่าที่ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ คนที่ 12 ตั้งแต่เวลา 07.30 น . เป็นต้นไป ซึ่งมีรายละเอียดการจัดงาน ดังนี้

  • ในเวลา 10.00 น. พิธีตรวจแถวกองเกียรติยศ และพิธีวางพานพุ่มราชสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์ รัชกาลที่ 4 ณ หน้าอาคาร 1 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และพิธีถวายราชสักการะพระบรมรูปหล่อ รัชกาลที่ 9 ณ ห้องโถง ชั้น 1 อาคาร สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
  • เวลา 10.29 น. พิธีลงนามในเอกสารการรับ-ส่งมอบหน้าที่ มอบตราสัญลักษณ์ และมอบธงประจำตำแหน่งผู้บัญชการตำรวจแห่งชาติ
  • ทั้งนี้ ในเวลา 10.45 น. ข้าราชการตำรวจในสังกัด ร่วมกันตั้งแถวมอบดอกไม้เพื่อแสดงความเคารพแด่ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ คนที่ 11 และผู้บังคับบัญชาระดับสูงที่เกษียณอายุราชการ ประจำปี 2563 ที่บริเวณประตูทางออกหน้าห้องศรียานนท์ ต่อเนื่องไปจนถึงห้องโถง ชั้น 1 อาคาร 1 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ทั้งนี้ พลตำรวจเอก สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ คนที่ 12 พร้อมผู้บังคับบัญชาระดับสูงของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ร่วมส่ง พลตำรวจเอก จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ คนที่ 11 ณ บริเวณด้านหน้าอาคาร 1 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

Cr.กองสารนิเทศสำนักงานตำรวจแห่งชาติ
สุรเชษฐ ศิลานนท์ รายงาน

error: Content is protected !!