ข่าวใหม่อัพเดท » นนทบุรี หนุ่มคลั่ง !! คว้ามีดแทง รปภ.ห้างดังย่านงามวงศ์วาน เจ็บ 4 ราย

นนทบุรี หนุ่มคลั่ง !! คว้ามีดแทง รปภ.ห้างดังย่านงามวงศ์วาน เจ็บ 4 ราย

4 ตุลาคม 2020
0

นนทบุรี หนุ่มคลั่ง !! คว้ามีดแทง รปภ.ห้างดังย่านงามวงศ์วาน เจ็บ 4 ราย

เมื่อเวลา 20.10 น. วันที่ 3 ตุลาคม 63 พ.ต.ท.อุเทน หงษ์ทอง สารวัตรสอบสวน สภ.เมือง นนทบุรี ได้รับแจ้งมีทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีด มีผู้บาดเจ็บ 4 รายเ ป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย(รปภ.)ของห้างเดอะมอลล์งามวงศ์วาน อ.เมืองนนทบุรี ที่บริเวณขายของในห้างเดอะมอลล์งามวงศ์วาน ชั้นG ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี จึงเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ต.ชาญชัย อ้นดำ สว.สส. สภ.เมืองนนทบุรี ร.ต.อ.ธีระวิทย์ สีมาพล รอง สว.สส.เมืองนนทบุรี เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่สายตรวจ

ที่เกิดเหตุอยู่ชั้นG มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้างเดอะมอลล์งามวงศ์วาน จำนวน 4 คน ประกอบด้วยนายเด่นชัย พจน์ประสาท ได้รับบาดเจ็บถูกแทงที่บริเวณแขนขวา, นายพงษ์พันธ์ ศรีหาบุตร ได้รับบาดเจ็บถูกแทงบริเวณต้นคอ, นายบุญช่วย  รักเอี่ยม ได้รับบาดเจ็บถูกแทงบริเวณกลางหลัง, และนายนันนที อาจอาสา ได้รับบาดเจ็บถูกแทงที่บริเวณชายโครงขวาทะลุถึงปอด โดยผู้บาดเจ็บทั้ง 4 ราย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลนนทเวช ซึ่งอยู่ติดกับห้องเดอะมอลล์

ด้าน นายอุดร ศักดิ์ธานี อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นหัวหน้า รปภ. กล่าวว่า ตนได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ รปภ.ว่าพบชายเดินถอดเสื้อ มีอาการคลุ้มคลั่งถือมีดปลายแหลมเข้ามาภายในห้าง ซึ่งเจ้าหน้าที่ รปภ.ของห้างเดอะมอลล์งามวงศ์วาน ทั้ง 4 คน ได้เข้าไประงับเหตุจึงถูกชายคนดังกล่าวใช้อาวุธมีดที่พกมาทำร้ายได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนตัวผู้ก่อเหตุนั้นได้ถูกเจ้าหน้าที่ รปภ.และพลเมืองดี ช่วยกันควบคุมตัวเอาไว้ได้ภายหลังจากเกิดเหตุ

จากสอบสวนเบื้องต้นทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือนายวันชัย บุญเรือง อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23 หมู่ 1 ต.ศรีวิไล อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด พร้อมด้วยอาวุธมีดปลายแหลมยาวความยาวประมาณ 6 นิ้ว จำนวน 3 เล่ม จากการตรวจสอบประวัติพบว่านายวันชัย เพิ่งพ้นโทษออกจากเรือนจำเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 13 ก.ย.ที่ผ่านมา ในคดีปล้นทรัพย์ ถูกจำคุก 3 ปี 11 เดือน ก่อนจะมาก่อเหตุดังกล่าว  เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับอันตรายแก่กาย , พาอาวุธ(มีด)ไปเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะฯ ดำเนินคดี ต่อไป


สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

error: Content is protected !!