ข่าวใหม่อัพเดท » บช.น. แจ้งสาธิตการตั้งจุดตรวจป้องกันปราบปรามอาชญากรรม และจุดตรวจวัดแอลกอฮอล์ เพื่อลดอุบัติเหตุ บริเวณด้านหน้า สน.ทองหล่อ

บช.น. แจ้งสาธิตการตั้งจุดตรวจป้องกันปราบปรามอาชญากรรม และจุดตรวจวัดแอลกอฮอล์ เพื่อลดอุบัติเหตุ บริเวณด้านหน้า สน.ทองหล่อ

10 ตุลาคม 2020
0

บช.น. แจ้งสาธิตการตั้งจุดตรวจป้องกันปราบปรามอาชญากรรม และจุดตรวจวัดแอลกอฮอล์ เพื่อลดอุบัติเหตุ บริเวณด้านหน้า สน.ทองหล่อ

ในวันนี้ วันที่ 10 ต.ค.63 : กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) ขอแจ้งประชาสัมพันธ์ ตั้งแต่เวลา 24.00 น.-02.00 น. (คืนวันเสาร์ต่อเช้าวันอาทิตย์) ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น.ด้วยในห้วงเดือนตุลาคม 2563 บช.น.จะมีการสาธิตการตั้งจุดตรวจป้องกันปราบปรามอาชญากรรม และวัดปริมาณแอลกอฮอล์ เพื่อดำเนินการตามนโยบาย ผบ.ตร. ในเรื่องการตั้งจุดตรวจที่เป็นมาตรฐานและมีประสิทธิภาพ

จึงขอประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชนได้ทราบ ปฏิบัติตามกฎหมาย และคำแนะนำของเจ้าหน้าที่ หากต้องผ่านจุดตรวจดังกล่าว โดยทาง บช.น.จึงได้ประชาสัมพันธ์ให้ทราบถึง ช่องทางการรับชมการสาธิตการจั้งจุดตรวจบริเวณด้านหน้า สน.ทองหล่อ ในคืนวันเสาร์ที่ 10 ต.ค.63 ตั้งแต่เวลา 24.00 น.-02.00 น. (คืนวันเสาร์ต่อเช้าวันอาทิตย์)

ตามนโยบายเร่งด่วนของ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. มอบให้แก่ข้าราชการตำรวจ เรื่องการยกเลิกการตั้งด่าน รวมถึงด่านตรวจวัดแอลกอฮอล์ โดยให้มีการปรับปรุงแนวทางและขั้นตอน เพื่อความโปร่งใส หมายความถึง การทบทวน หลักเกณฑ์ในการตั้งจุดตรวจ จุดสกัด ให้ถูกต้องตามระเบียบ กฎหมาย สามารถป้องกัน ระงับยับยั้งอาชญากรรมได้อย่างมีประสิทธิภาพ และไม่สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชน

บช.น. ขอเรียนพี่น้องประชาชนว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงปฏิบัติหน้าที่ในการป้องกันปราบปรามอาชญากรรมและยาเสพติดอย่างเคร่งครัด พบเห็นหรือมีเบาะแสเกี่ยวกับการกระทำความผิด เกี่ยวกับการจำหน่ายยาเสพติด หรือสิ่งของผิดกฎหมายในโซเชียลมีเดียโปรดแจ้งสายด่วน 191 หรือสถานีตำรวจท้องที่


Cr.ทีมงานประชาสัมพันธ์ บช.น.
สุรเชษฐ ศิลานนท์ รายงาน

error: Content is protected !!