ข่าวใหม่อัพเดท » รอง ผบ.ตร. เป็นประธานในพิธีบำเพ็ญกุศล ถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสครบรอบ 4 ปี วันสวรรคต รัชกาลที่ 9

รอง ผบ.ตร. เป็นประธานในพิธีบำเพ็ญกุศล ถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสครบรอบ 4 ปี วันสวรรคต รัชกาลที่ 9

13 ตุลาคม 2020
0

รอง ผบ.ตร. เป็นประธานในพิธีบำเพ็ญกุศล ถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสครบรอบ 4 ปี วันสวรรคต รัชกาลที่ 9

วันที่ 13 ต.ค. 63 เวลา 07.00 น. ณ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ : พล.ต.อ.มนู เมฆหมอก รอง ผบ.ตร. เป็นประธานในพิธีบำเพ็ญกุศลถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสครบรอบ 4 ปี วันสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพล อดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ 9 โดยมีคณะผู้บังคับบัญชาระดับสูงของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และข้าราชการตำรวจเข้าร่วมพิธีฯ

เนื่องในโอกาสครบรอบ 4 ปี วันสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพล
อดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ 9 ในวันอังคาร ที่ 13 ตุลาคม 2563 เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ สำหรับในปี 2563 หน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และพสกนิกรชาวไทย ร่วมกันจัดพิธีบำเพ็ญกุศลถวายเป็นพระราชกุศลพร้อมกันทั่วประเทศ

พลตำรวจเอก สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กำหนดให้มีการจัดพิธีบำเพ็ญกุศลถวายเป็นพระราชกุศล วันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราชบรมนาถบพิตร รัชกาลที่ 9 ในวันอังคาร ที่ 13 ตุลาคม 2563 ทั้งนี้ได้มอบหมายให้ พลตำรวจเอก มนู เมฆหมอก รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นประธานในพิธี โดยมีคณะผู้บังคับบัญชาระดับสูงของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และข้าราชการตำรวจเข้าร่วมพิธี ซึ่งมีกำหนดการ ดังนี้

  • เวลา 06.30-07.40 น. พิธีบำเพ็ญกุศลทักษิณานุปทาน อุทิศถวายเป็นพระราชกุศล ณ ห้องสารสิน ชั้น 2 อาคาร 1 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
  • เวลา 07.55-08.20 น. พิธีตักบาตรพระสงฆ์ จำนวน 89 รูป ณ ห้องศรียานนท์ ชั้น 2 อาคาร 1 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

Cr.สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ขอขอบคุณที่กรุณาเผยแพร่ข่าวสาร
สุรเชษฐ ศิลานนท์ รายงาน

error: Content is protected !!