ข่าวใหม่อัพเดท » พิธีบำเพ็ญกุศลและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณเนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราชบรมนาถบพิตร อย่างพร้อมเพียง

พิธีบำเพ็ญกุศลและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณเนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราชบรมนาถบพิตร อย่างพร้อมเพียง

20 ตุลาคม 2020
0

พิธีบำเพ็ญกุศลและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณเนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราชบรมนาถบพิตร อย่างพร้อมเพียง ณ.หอประชุม อำเภอรละหารทราย จังหวัดบุรีรัมย์

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 13 ตุลาคม 2563ที่หอประชุมอำเภอระหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์ ประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศรมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราชบรมนาถบพิตร วันที่ 13 ต.ค 2563 โดยมี ร้อยตรีเสถียร สาระสิทธิ์ นายอำเภอระหานทราย เป็นประธานในพิธี

โดยการจัดกิจกรรมดังกล่าว มีกำหนดการที่สำคัญประกอบด้วย พิธีตักบาตรพระสงฆ์ทรงสมณศักด์จำนวน 10 รูป พิธีถวายบังคมพิธีถวายพวกมาลา โดยมีหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 26 ร่วมกับหัวหน้าส่วนราชการ องค์กรเอกชน จิตอาสาพระราชทานรวมถึงประชาชนในพื้นที่ อำเภอละหานทราย เข้าร่วมอย่างพร้อมเพียงกัน เพื่อบำเพ็ญกุศลถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระบรมกาธิเบศรมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราชบรมนาถบพิตร ผู้ทรงเป็นมิ่งขวัญของปวงชนชาวไทย

พระองค์ทรงเปี่ยมด้วยพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ ประชาชนดำรงอยู่ด้วยความสุขสงบร่มเย็นบนพื้นฐานแห่งความพอเพียงมาจนถึงทุกวันนี้ ดังนั้นพระองค์จึงทรงเป็นที่เคารพรักและเทิดทูนอย่างสูงสุดขอวข้าราชการและประชาชนในพื้นที่ อำเภอละหารทาย ขอน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิ คุณอันยิ่งใหญ่นี้และจะน้อมนำแนวทางพระราชทาน รวมทั้งน้อมนำแนวพระราชดำริพระราชดำรัสและพระบรมราโชวาทที่พระราชทานไว้ในโอวาสต่างๆมาเป็นแนวทางในการปฏิบัติราชการ และการดำรงตน ของข้าราชการและครอบครัวต่อไป นายอำเภอละหานทรายกล่าวในพิธี


ภาพ/ข่าว/ทองแท้ ฟ้าสว่าง/ ปฏิญญา ธนกิจชัยโรจน์/ศูนย์ข่าวอุดรธานี

error: Content is protected !!