ข่าวใหม่อัพเดท » “ผบก.จร.” เซ็นต์คำสั่งแต่งตั้ง พ.ต.อ.สืบสด สิงหสนี ผกก.ฝอ.บก.จร.ให้รักษาราชการแทนในตำแหน่ง ผกก.4 บก.จร.

“ผบก.จร.” เซ็นต์คำสั่งแต่งตั้ง พ.ต.อ.สืบสด สิงหสนี ผกก.ฝอ.บก.จร.ให้รักษาราชการแทนในตำแหน่ง ผกก.4 บก.จร.

20 ตุลาคม 2020
0

“ผบก.จร.” เซ็นต์คำสั่งแต่งตั้ง พ.ต.อ.สืบสด สิงหสนี ผกก.ฝอ.บก. จร.ให้รักษาราชการแทนในตำแหน่ง ผกก.4 บก.จร.

วันที่ 20 ต.ค.63 ที่กองบังคับการตำรวจจราจร (บก.จร.) : พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผบก.บก.จร. ได้เซ็นต์คำสั่งแต่งตั้ง พ.ต.อ.สืบสด สิงหสนี ผกก.ฝอ.บก.จร.ให้รักษาราชการแทน ในตำแหน่ง ผกก.4 บก.จร. อีกหนึ่งตำแหน่ง

โดย คำสั่งกองบังคับการตำรวจจราจรที่ 520/2563 เรื่อง ข้าราชการตำรวจรักษาราชการแทน ด้วย พ.ต.อ.ภิญโญ ใหญ่ไล้บาง ผู้กำกับการ 4 กองบังคับการตำรวจจราจรเกษียณอายุราชการ ปีงบประมาณ 2563 ตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน 2563 ทำให้ตำแหน่งว่าง และยังมิได้มีการแต่งตั้งข้าราชการตำรวจมาดำรงตำแหน่งแทน กองบังคับการตำรวจจราจร พิจารณาแล้ว เพื่อให้การบริหารงานในภาพรวม ของกองบังคับการตำรวจจราจร เป็นไปด้วยความเรียบร้อย มีประสิทธิภาพ และไม่ให้เกิดความเสียหายต่อ ทางราชการ

ดังนั้น อาศัยอำนาจตามมาตรา 72 พระราชบัญญัติตำรวจแห่งชาติ พ.ศ. 2547 จึงให้พันตำรวจเอก สืบสด สิงหเสนี ผู้กำกับการฝ่ายอำนวยการ กองบังคับการตำรวจจราจร รักษาราชการแทนในตำแหน่ง ผู้กำกับการ 4 กองบังคับการตำรวจจราจร อีกหน้าที่หนึ่ง โดยไม่ขาดจากต้นสังกัดเดิมทั้งนี้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง สั่ง ณ วันที่ 20 ตุลาคม พ.ศ.2563


สุรเชษฐ ศิลานนท์ รายงาน

error: Content is protected !!