ข่าวใหม่อัพเดท » กอ.รมน.ประจวบฯ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจพร้อมมอบถุงยังชีพ “มูลนิธิพระราหู” ช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำป่าไหลหลาก และช่วยเหลือผู้สูงอายุวัย 83 ปี ป่วยติดเตียงมานานกว่า 20 ปี !!

กอ.รมน.ประจวบฯ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจพร้อมมอบถุงยังชีพ “มูลนิธิพระราหู” ช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำป่าไหลหลาก และช่วยเหลือผู้สูงอายุวัย 83 ปี ป่วยติดเตียงมานานกว่า 20 ปี !!

29 ตุลาคม 2020
0

“กอ.รมน.จังหวัดประจวบฯ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจพร้อมมอบถุงยังชีพ”มูลนิธิพระราหู” ช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำป่าไหลหลาก และช่วยเหลือผู้สูงอายุวัย 83 ปี ป่วยติดเตียงมานานกว่า 20 ปี!!

วันที่ 29 ต.ค.63 เวลา 13.20 น.โดย พ.อ.กรกานต์ นาเวชวนิชกุล รอง.ผอ.รมน.จว.ประจวบคีรี ขันธ์ พร้อมด้วย จ.ส.อ.ไชยา อยู่ชมบุญ เจ้าหน้าที่ กอ.รมน.จว. ประจวบฯ,นายศักดิ์ธนา นาดี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 7 ตำบลไร่เก่า อำเภอสามร้อยยอด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ นายสมศักดิ์ มะลิลา บ้านเลขที่ 107 หมู่ที่ 7 ตำบลไร่เก่า อำเภอสามร้อยยอด จังหวัดประจวบคีรี ขันธ์ เป็นผู้ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำป่าไหลหลาก สาเหตุเกิดจากเมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2563 ช่วงเวลา 18.00 น. ที่ผ่านมา ได้เกิดฝนตกหนัก จึงทำให้น้ำไหลหลากเป็นจำนวนมาก จึงได้เข้าท่วมบ้าน ซึ่งทางหน้าบ้านเป็น ลำห้วยทางเดินน้ำ ประกอบกับมีน้ำไหลมาเป็นจำนวนมาก ถ้าฝนหยุดตก น้ำก็จะไหลแห้งไปเอง

พร้อมทั้ง ได้ร่วมกันมอบถุงยังชีพ จาก “มูลนิธิพระราหู โครงการใจถึงใจ” โดย ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ และ น้ำ 1 ลัง ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท อึ้งง่วนไต๋ สาขาปราณบุรี เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและเป็นขวัญกำลังใจต่อไป

หลังจากนั้นเวลา 14.20 น.โดย พ.อ.กรกานต์ นาเวชวนิชกุล รอง.ผอ.รมน.จังหวัดประจวบฯ พร้อมคณะ ได้เข้าเยี่ยมให้กำลังใจ นางเรือน เจริญชัยกรรม อายุ 83 ปี บ้านเลขที่ 2 หมู่ที่ 7 ตำบลไร่เก่า อำเภอสามร้อยยอด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งได้ป่วยเป็นโรคอัมพฤกษ์ เป็นผู้ป่วยติดเตียง มาเป็นเวลา 20 ปี

พร้อมทั้ง ได้ร่วมกันมอบ ถุงยังชีพ “มูลนิธิพระราหู โครงการใจถึงใจ” โดย ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ และน้ำ 1 ลัง ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก บริษัทอึ้งง่วนไต๋ สาขาปราณบุรี เพื่อแบ่งเบาภาระครอบครัวและเป็นขวัญและกำลังใจต่อไป


ประชาสัมพันธ์กอ.รมน.จว. ประจวบคีรีขันธ์!!

error: Content is protected !!