ข่าวใหม่อัพเดท » หมวดเรือลาดตระเวนชายแดน ทัพเรือภาคที่ 1 ตรวจความพร้อมด้านการส่งกำลังบำรุง พื้นที่ชายแดนทางทะเล อ. คลองใหญ่ จว.ตราด

หมวดเรือลาดตระเวนชายแดน ทัพเรือภาคที่ 1 ตรวจความพร้อมด้านการส่งกำลังบำรุง พื้นที่ชายแดนทางทะเล อ. คลองใหญ่ จว.ตราด

30 ตุลาคม 2020
0

หมวดเรือลาดตระเวนชายแดน ทัพเรือภาคที่ 1 ตรวจความพร้อมด้านการส่งกำลังบำรุง พื้นที่ชายแดนทางทะเล อ. คลองใหญ่ จว.ตราด

นาวาเอกเกียรติกูล สุวรรณ ผู้บังคับหมวดเรือลาดตระเวนชายแดน ทัพเรือภาคที่ 1 /รองเสนา ธิการทัพเรือภาคที่ 1 และ นาวาเอก เอกราช เครือชะเอม รองผู้อำนวยการกองส่งกำลังบำรุง กองบัญชา การทัพเรือภาคที่ 1 ตรวจพื้นที่บริเวณท่าเทียบเรืออเนกประสงค์คลองใหญ่ อ.คลองใหญ่ จ.ตราด พร้อมทั้งอาคารสิ่งปลูกสร้าง และระบบสา ธารณูปโภคต่าง ๆ ภายในท่าเทียบเรือ เพื่อเตรียมความพร้อมในการสนับสนุนด้านการส่งกำลังบำรุง ให้กับเรือในหมวดเรือลาดตระเวนชายแดนส่วนที่ 1 ที่ปฏิบัติการในพื้นที่ โดยมี ผู้แทนจาก เจ้าท่าภูมิภาคตราด ผู้แทน ศรชล.จว. ตราด และนาวาเอก ธัชภูมิพัฒน์ อินทร์สุข ผู้บังคับหมวดเรือลาดตระเวนชายแดนส่วนที่ 1 ร่วมคณะตรวจความพร้อม เมื่อ 26 ต.ค.63

ในการนี้ พลเรือโท โกวิท อินทร์พรหม ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 มีนโยบายที่จะส่งกำลังบำรุงให้กับกำลังทางเรือในพื้นที่ชายแดนด้านตะวันออกให้มีความพร้อมในการปฏิบัติภารกิจ โดยพิจารณาแล้ว เห็นว่าบริเวณท่าเทียบเรืออเนกประสงค์คลองใหญ่ เป็นท่าเรือที่เหมาะสม จึงได้มอบหมายให้ นาวาเอกเกียรติกูล สุวรรณ ผู้บังคับหมวดเรือลาดตระเวนชายแดน มาตรวจพื้นที่เพื่อสำรวจความพร้อมของท่าเรือดังกล่าว “ยามศึกเรารบ ยามสงบเราเตรียมพร้อม” “ปกป้องท้องนที ต่อต้านไพรีลุกล้ำ”


ภาพ/ข่าว : กองกิจการพลเรือน ทัพเรือภาคที่ 1
นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี รายงาน 0909535645

error: Content is protected !!