ข่าวใหม่อัพเดท » กอ.รมน.จว.ประจวบฯ ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องนำถุงยังชีพ “มูลนิธิพระราหู” ช่วยเหลือครอบ ครัวผู้ป่วยติดเตียงจากเส้นเลือดในสมองตีบจำนวน 2 ราย !!

กอ.รมน.จว.ประจวบฯ ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องนำถุงยังชีพ “มูลนิธิพระราหู” ช่วยเหลือครอบ ครัวผู้ป่วยติดเตียงจากเส้นเลือดในสมองตีบจำนวน 2 ราย !!

2 พฤศจิกายน 2020
0

กอ.รมน.จว.ประจวบฯ ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องนำถุงยังชีพ “มูลนิธิพระราหู” ช่วยเหลือครอบ ครัวผู้ป่วยติดเตียงจากเส้นเลือดในสมองตีบจำนวน 2 ราย !!

วันที่ 2 พ.ย.63 เวลา14.30 น. โดยมีพ.อ.สมพงษ์ อารีพงษ์ หน. กลุ่มงานนโยบายแผน และการข่าว พร้อมด้วย พ.อ.อิทธิกร ศิริวัลย์ หน.ฝ่ายนโยบายและแผน กอ.รมน.จว.ประจวบฯ และพ.อ. สมพร น้อยอุทัย หน.ชุดวิทยากรขุนด่าน กอ.รมน.จว.ประจวบฯ, จ.ส.อ.ไชยา อยู่ชมบุญ เจ้าหน้าที่ กอ.รมน.จว.ประจวบฯ, ร.ท.เกียรติอนันท์ สุขประเสริฐ หัวหน้าชุด ช.พ.ส.1209 บ้านเกราะคู่ และ เจ้าหน้าที่, นาย วิเชียร ศรีสิพิน ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 2 ตำบลเขาน้อย อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบ คีรีขันธ์ ได้เข้าเยี่ยมให้กำลังใจ นายเสาร์ เรื่องศรี อายุ 61 ปี บ้านเลขที่ 9 หมู่ที่ 2 ตำบลเขาน้อย อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งได้ป่วย เส้นเลือดสมองตีบ เดินไม่ได้เป็นผู้ป่วยติดเตียง มาเป็นเวลา 5 ปี พร้อมทั้ง ได้ร่วมกันมอบถุงยังชีพ ของ”มูลนิธิพระราหู โครงการ ใจถึงใจ”โดย ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ และ น้ำดื่มจำนวน 1 ลัง ซึ่งได้รับการสนับ สนุนจาก บริษัทอึ้งง่วนไต๋สาขาปราณบุรี เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการต่อสู้ต่อไป

ต่อจากนั้นเวลา15.30 น.พ.อ.สมพงษ์ อารีพงษ์ หน.กลุ่มงานนโย บายแผนและการข่าวพร้อม คณะได้เข้าเยี่ยมให้กำลังใจนายไพรัช เจียมดี อายุ 45 ปี บ้านเลขที่ 15/16 หมู่ที่ 2 ตำบลเขาน้อย อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบ คีรีขันธ์ ซึ่งได้ป่วยเส้นเลือดสมองตีบ ลิ้นไก้แข็งพูดไม่ได้ มาเป็นเวลา 4 ปี พร้อมทั้งได้ร่วมกันมอบถุงยังชีพ ของ “มูลนิธิพระราหู โครงการ ใจถึงใจ” โดย ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ และ น้ำดื่มจำนวน 1 ลัง ซึ่งได้รับการสนับ สนุนจาก บริษัทอึ้งง่วนไต๋สาขาปราณบุรี เพื่อแบ่งเบาภาระให้กับครอบครัวและเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการต่อสู้ต่อไป !!


ประชาสัมพันธ์กอ.รมน.จว.ประจวบคีรีขันธ์!!

error: Content is protected !!