ข่าวใหม่อัพเดท » พวกเราขอเป็นตัวแทนคนไทย ส่งกำลังใจและความช่วยเหลือ ไปในพื้นที่ประสบภัย

พวกเราขอเป็นตัวแทนคนไทย ส่งกำลังใจและความช่วยเหลือ ไปในพื้นที่ประสบภัย

6 พฤศจิกายน 2020
0

พวกเราขอเป็นตัวแทนคนไทยส่งกำลังใจและความช่วยเหลือไปในพื้นที่ประสบภัย

วันที่ 4 พ.ย.63 : ดร.รัตนา สมสกุลรุ่งเรือง ประธานมูลนิธิร่วมกตัญญู และ นายสมศักดิ์ ปาลวัฒน์ ผู้จัดการฯ ได้มอบหมายให้ ดารา 2 พี่ไทด์ เอกพัน บรรลือฤทธิ์ นำกำลัง จนท.ทีมกู้ชีพกู้ภัยและอาสาสมัคร พร้อมสิ่งของช่วยเหลือบรรเทาความเดือนร้อน เดินทางไปในพื้นที่ประสบภัยน้ำป่าไหลหลาก เพื่อส่งกำลังใจและช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น ต.บุพรามหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี

  • จุดที่ 1. มอบเงินพร้อมถุงยังชีพให้กับนักเรียนที่บ้านถูกน้ำป่า 75 คน และ ซื้อชุดนักเรียนให้กับเด็กนักเรียนที่ถูกน้ำป่าพัดไปทั้งหมด 15 คน ที่โรงเรียนบุพราหมณ์
  • จุดที่ 2. ส่งกำลังใจ มอบเงินพร้อมสิ่งของถุงยังชีพช่วยเหลือเบื้องต้นให้ชาวบ้านที่ถูกน้ำป่าหลาก หมู่ 5 จำนวน 61 ครัวเรือน
  • จุดที่ 3. ส่งกำลังใจ มอบเงินพร้อมสิ่งของถุงยังชีพช่วยเหลือเบื้องต้นให้ชาวบ้านที่ถูกน้ำป่าหลาก หมู่ 8 จำนวน 41 ครัวเรือน
  • จุดที่ 4. ส่งกำลังใจ มอบเงินพร้อมสิ่งของถุงยังชีพช่วยเหลือเบื้องต้นให้ชาวบ้านที่ถูกน้ำป่าหลาก หมู่ 10 จำนวน 97 ครัวเรือน
  • จุดที่ 5. มอบเก้าอี้นักเรียน 88 ตัว ชุดเครื่องเขียนการเรียน 500 ชุด ให้กับโรงเรียนบ้านทับลาน ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำป่าเสียหาย

และก่อนเดินทางกลับได้มอบ กำลังใจ พร้อมสิ่งของถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ประสบภัย เบื้องต้น ไว้ให้กับอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ปราจีนบุรี อีก 20 ชุด เพื่อจะนำไปมอบให้กับผู้ยากไร้ที่เดือนร้อน ในพื้นที่อีก

#ด้วยความห่วงใย เราจะผ่านทุกวิกฤตไปด้วยกัน #ขอบคุณหัวใจคนไทยทุกดวง #มูลนิธิร่วมกตัญญู #ไทด์-เอกพัน บรรลือฤทธิ์ #น้ำป่าที่บุพราหมณ์ #น้ำป่าปราจีนบุรี


สุรเชษฐ ศิลานนท์ รายงาน

error: Content is protected !!