ข่าวใหม่อัพเดท » นายธวัชชัย รอดงาม รองผู้ว่าฯ นครพนม ลงพื้นที่เยี่ยมมอบเงินช่วยเหลือ และให้กำลังใจผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่โรงพยาบาลนครพนม

นายธวัชชัย รอดงาม รองผู้ว่าฯ นครพนม ลงพื้นที่เยี่ยมมอบเงินช่วยเหลือ และให้กำลังใจผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่โรงพยาบาลนครพนม

6 พฤศจิกายน 2020
0

นครพนม – รองผู้ว่าฯ นายธวัชชัย รอดงาม ลงพื้นที่เยี่ยมมอบเงินช่วยเหลือและให้กำลังใจผู้ได้รับบาดเจ็บที่โรงพยาบาลนครพนม

วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤศจิกายน 2563 เวลา14.30 น. ที่ตึกศัลยกรรมชาย ชั้น 3 โรงพยาบาลนครพนม นายไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม มอบหมายให้ นายธวัชชัย รอดงาม รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม พร้อมด้วยนายวรวิทย์ พิมพ์พนิตย์ นายอำเภอบ้านแพง ลงพื้นที่เยี่ยมมอบเงิน ช่วยเหลือและให้กำลังใจครอบครัว นายถนัดชัย ธรรมจันทร์ ผู้ได้รับบาดเจ็บ จากคมกระสุน ที่บริเวณหนองเครือเขา เทศบาลตำบลบ้านแพง อ.บ้านแพง จ.นครพนม พี้นที่จัดงานประเพณีวันลอยกระทง ในวันที่ 31ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา

ทางโรงพยาบาลบ้านแพง ได้ส่งตัวนายถนัดชัย ธรรมจันทร์ อายุ 34 ปี อาศัยอยุ่บ้านเลขที่ 230 หมู่ 2 เทศบาลบ้านแพง ตำบลบ้านแพง อำเภอบ้านแพง จังหวัดนครพนม ส่งตัวมารักษาอาการได้รับบาดเจ็บที่โรงพยาบาลนครพนม โดยมีนางเมตตา ธรรมจันทร์ คุณแม่เป็นผู้ดูแล เฝ้าดูอาการลุกชายผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างใกล้ชิด และคุณแม่เป็นผู้รับมอบเงินช่วยเหลือจากท่านรองผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม จำนวน 5,000 บาท เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจ ให้กับครอบครัวผู้ได้รับบาดเจ็บ ท่านรองผู้ว่าฯกล่าวให้กำลังใจขอคุณพระคุ้มครอง กลับมาใช้ชิวิตได้ตามปกติโดยเร็วพลัน


เทพพนม รายงาน

error: Content is protected !!