ข่าวใหม่อัพเดท » นายแพทย์ใหญ่ รพ.ตำรวจ สนับสนุนเวชภัณฑ์ยา เพื่อเป็นกำลังใจให้กำลังพล (คฝ.)

นายแพทย์ใหญ่ รพ.ตำรวจ สนับสนุนเวชภัณฑ์ยา เพื่อเป็นกำลังใจให้กำลังพล (คฝ.)

6 พฤศจิกายน 2020
0

นายแพทย์ใหญ่ รพ.ตำรวจ สนับสนุนเวชภัณฑ์ยา เพื่อเป็นกำลังใจให้กำลังพล (คฝ.)

วันศุกร์ที่ 6 พ.ย.63 เวลา 13.00 น. ณ ลานแถลงข่าว ชั้น 1 อาคาร บช.น. : พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.โชคชัย เหลืองอ่อน, พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก และ พล.ต.ต.สหรัฐ ศักดิ์ศิลปชัย รอง ผบช.น. ร่วมรับมอบยาและเครื่องเวชภัณฑ์ จาก พล.ต.ท.โสภณรัชต์ สิงหจารุ นายแพทย์ใหญ่ (สบ.8) โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อมอบให้กำลังพล (คฝ.) ที่มาปฏิบัติหน้าที่รักษาความปลอดภัย ความสงบเรียบร้อยการชุมนุมเห็นต่างทาง การเมือง เพื่อเสริมสร้างขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่

จากสถานการณ์การชุมนุม จึงได้มีการอนุมัติให้มีการจัดกำลังพล (คฝ.) จำนวน 50 กองร้อย มาปฏิบัติหน้าที่สนับสนุน บช.น. ในการปฏิบัติภารกิจการรักษาความปลอดภัย ความสงบเรียบ ร้อยการชุมนุม ตั้งแต่วันที่ 28 ต.ค.63 ถึงปัจจุบัน เนื่องจากกำลังพลที่มาสนับสนุนภารกิจดังกล่าวต้องเดินทางมาจากต่างพื้นที่ ประกอบกับในการปฏิบัติหน้าที่เป็นไปด้วยความเหนื่อยยาก การพักผ่อนไม่เพียงพอ อีกทั้งในขณะนี้สภาพอากาศมีการเปลี่ยนแปลง จึงส่งผลให้กำลังพลเกิดการเจ็บป่วย

ดังนั้นเพื่อเป็นการแสดงความห่วงใย เสริมสร้างขวัญและกำลังใจ พล.ต.ท.โสภณรัชต์ สิงหจารุ นายแพทย์ใหญ่ (สบ.8) โรงพยาบาลตำรวจ จึงสนับสนุนเวชภัณฑ์ยาเพื่อเป็นการช่วยเหลือดูแลกำลังพลในเบื้องต้น ดังนี้
1. ยาแก้ท้องเสีย
2. ยาระงับการติดเชื้อ
3. ยาธาตุน้ำขาว
4. เกลือแร่
5. ยาบรรเทาอาการปวด
6. ชุดปฐมพยาบาล

บช.น. ขอเรียนพี่น้องประชาชนว่า ถึงแม้ว่าช่วงนี้จะมีการชุมนุมทำกิจกรรม แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังคงเน้นในการป้องกันปราบปรามอาชญากรรมที่สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชน พบเห็นหรือมีเบาะแสเกี่ยวกับการกระทำความผิด โปรดแจ้งสายด่วน 191 หรือสถานีตำรวจท้องที่


cr.ทีมงานประชาสัมพันธ์ บช.น.
สุรเชษฐ ศิลานนท์ รายงาน

error: Content is protected !!