ข่าวใหม่อัพเดท » นายไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าฯนครพนม นำทีมลงพื้นที่ มอบเงิน เครื่องอุปโภค-บริโภค ช่วยเหลือครอบครัวผู้สูญเสีย สร้างขวัญและกำลังใจให้สู้ต่อไป

นายไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าฯนครพนม นำทีมลงพื้นที่ มอบเงิน เครื่องอุปโภค-บริโภค ช่วยเหลือครอบครัวผู้สูญเสีย สร้างขวัญและกำลังใจให้สู้ต่อไป

7 พฤศจิกายน 2020
0

นายไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าฯนครพนม นำทีมลงพื้นที่มอบเงิน เครื่องอุปโภค บริโภคช่วยเหลือครอบครัวผู้สูญเสีย สร้างขวัญและกำลังใจให้สู้ต่อไป

วันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายน 2563 ที่บ้านโพนสวรรค์ ตำบลคำเตย อำเภอเมือง จังหวัดนครพนม นายไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม นำทีมลงพื้นที่มอบเงิน เครื่องอุปโภค บริโภคช่วยเหลือครอบครัวผู้สูญเสีย สร้างขวัญและกำลังใจให้สู้ต่อไป โดยมีนายธวัชชัย รอดงาม รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม นายสมลักษ์ ยกน้อยวงษ์ นายอำเภอเมืองนครพนม นำคณะเหล่ากาชาดจังหวัดนครพนม ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดนครพนม องค์การบริหารส่วนตำบลคำเตย ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์ ธกส.และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ ร่วมมอบเงิน มอบผ้าห่ม เครื่องอุปโภค บริโภคและน้ำดื่ม บ้านที่เกิดเหตุ เพลิงไหม้สองแม่ลูกเสียชีวิต

เบื้องต้น ท่านผู้ว่าฯ จ.นครพนม มอบเงินส่วนตัวเพื่อเยียวยา สร้างขวัญและกำลังใจ ให้กับครอบครัวของผู้เสียชีวิต สืบเนื่องจาก นายพันธ์ โทปะ หรือนายสี อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 127 หมู่ 2 บ้านโพนสวรรค์ ต.คำเตย อ.เมือง จ.นครพนม ใช้ของแข็งทุบเมียคือนางอานนท์ สีดาวงศ์ อายุ 48 ปี และลูกชาย ด.ช.เอกราช โทปะ หรือน้องเปา อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนบ้านชะโนด ก่อนจะขนเสื้อผ้าในตู้มาทับร่าง แล้วราดด้วยน้ำมันจุดไฟเผาย่างสด โดยสภาพศพทั้งสองถูกไฟเผาไหม้ดำเป็นตอตะโกคาซากกองเพลิง จากนั้นก็คว้าจอบไล่ทุบตีนางละคร สีดาวงศ์ อายุ 59 ปี มีศักดิ์เป็นพี่สะใภ้ที่ปลูกบ้านอยู่ติดกัน จนแขนขวาหัก กระทั่งเพื่อนบ้านรุมจับตัวส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครพนม เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 18.30 น. วันที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา


เทพพนม รายงาน

error: Content is protected !!