ข่าวใหม่อัพเดท » นนทบุรี สีสันประเพณีสายสัมพันธ์แห่งลุ่มน้ำ ครั้งที่ 3 กองเชียร์เด็กลุ้นตัวโก่ง.. จนตกน้ำ 3 ราย

นนทบุรี สีสันประเพณีสายสัมพันธ์แห่งลุ่มน้ำ ครั้งที่ 3 กองเชียร์เด็กลุ้นตัวโก่ง.. จนตกน้ำ 3 ราย

7 พฤศจิกายน 2020
0

นนทบุรี – สีสันประเพณีสายสัมพันธ์แห่งลุ่มน้ำครั้งที่ 3 กองเชียร์เด็กลุ้นตัวโก่งจนตกน้ำ3 ราย

วันที่ 7 พ.ย. 63 ที่บริเวนคลองลากฆ้อน ม.4 ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี สถานที่จัดงานประเพณีสายสัมพันธ์แห่งลุ่มนำ้ครั้งที่ 3 ชาวบ้านได้ออกมาร่วมเชียร์แข่งขันเรือพายที่จัดขึ้นเพื่อเชื่อมความสามัคคีของคนในชุมชน โดยมีเรือเข้าแข่งขันทั้งหมด 32 ทีม ประเภท 7 ฝีพาย ผู้ชนะรางวัลที่ 1 จะได้รับเงินรางวัล 6,000 บาท ที่ 2 จะได้รับเงินรางวัล 4,000 บาท ที่ 3 จะได้รับเงินรางวัล 2,000 บาท ที่ 4 จะได้รับเงินรางวัล 1,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลจากนายสมศักดิ์ อยู่เจริญ นายก อบต.ละหาร

สำหรับบรรยากาศภายในงานเป็นไปด้วยความสนุกสนาน ซึ่งขณะที่เรือฝีพายกำลังพายแข่ง ขันกันอย่างสูสีอยู่นั้น เด็กๆที่มานั่งรอเชียร์เรืออยู่บนฝั่งได้พลัดตกลงไปในคลองจำนวน 3 คน แต่โชคดีที่เด็กที่ตกน้ำทุกคนว่ายนำ้เป็นจึงไม่เป็นอันตรายจึงสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ที่มาชมการแข่งขันเรือพายเป็นอย่างมาก

จากการสอบถามเด็กชายโอ๋ อายุ 12 ปี เด็กที่ตกน้ำเล่าว่า ขณะที่ตนกำลังเชียร์เเข่งขันเรือพายอยู่บนฝั่งนั้น ตนเห็นเรือทีมที่ตนชื่นชอบพายคู่คี่สูสีกันคู่แข่งอย่างน่าตื่นเต้น เมื่อเรือพายผ่านตนไปจึงได้ลุกขึ้นยืนและจังหวะนั้นตนได้ชะโงกหน้าออกไปดูจึงเสียหลักทำให้ลื่นตกลงไปในคลองพร้อมกับเพื่อนๆที่เชียร์อยู่ใกล้ๆกัน แต่โชคดีที่พวกตนว่ายนำ้เป็นกันตั้งเเต่ยังเด็กและอีกอย่างมีเจ้าหน้าที่คอยดูเเละเรื่องความปลอดภัย พวกตนจึงไม่ได้รับอันตรายเเต่อย่างใด

ด้านนายณัฐวุฒิ อินแดง ผู้สมัครสมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนนทบุรีกลุ่มพลังนนท์ ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์และพยายามคว้าตัวเด็กที่หล่นนำ้ กล่าวว่า ตนมาเชียร์แข่งขันเรือพายที่ทาง อบต.ละหาร จัดขึ้น โดยขณะที่ยืนดูการแข่งเรืออยู่นั้น ก็เห็นว่าเด็กๆที่ตกนำ้กำลังยืนเชียร์เรืออยู่อย่างสนุกสนาน ซึ่งตนก็ยืนเชียร์อยู่ข้างหลังของกลุ่มเด็กที่ตกลงไปในน้ำ จังหวะที่เรือกำลังจะพายผ่านหน้าตนไป พวกเด็กๆก็ลุกขึ้นยืนเชียร์อย่างสนุกสนาน และจังหวะที่เด็กพลัดตกตอนนั้นมันเร็วมาก ตนยื่นมือไปคว้าแล้ว แต่ไม่ทัน สรุปเด็กตกน้ำไป 3 คน เจ้าหน้าที่จึงนำเรือเข้ามาช่วยและพาขึ้นฝั่งมาได้อย่างปลอดภัย

นายณัฐวุฒิ กล่าวต่ออีกว่า อยากจะฝากเตือนพี่น้องประชาชน และน้องๆที่นั่งเชียร์เเข่งขันเรือพายทุกคน ให้เชียร์ด้วยความระมัดระวัง และต้องอย่าประมาทเพราะอุบัติเหตุสามารถเกิดขี้ดได้ตลอดเวลา


สาโรจน์ สว่างศรี จ.นนทบุรี

error: Content is protected !!