ข่าวใหม่อัพเดท » กลุ่มปกป้องสถาบันนครฯ-กระบี่ รวมตัวขับไล่ “ธนาธร” หน้าโรงแรมเมืองคอน ขณะลงพื้นที่มาช่วยผู้สมัครนายก อบจ. หาเสียง

กลุ่มปกป้องสถาบันนครฯ-กระบี่ รวมตัวขับไล่ “ธนาธร” หน้าโรงแรมเมืองคอน ขณะลงพื้นที่มาช่วยผู้สมัครนายก อบจ. หาเสียง

12 พฤศจิกายน 2020
0

กลุ่มปกป้องสถาบันนครฯ-กระบี่ รวมตัวขับไล่”ธนาธร” หน้าโรงแรมเมืองคอน ขณะลงพื้นที่มาช่วยผู้สมัครนายก อบจ.หาเสียง

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 11 พย. 2563 บริเวณริมถนนอ้อมค่าย หน้าโรงแรมราวดี หมู่ 5 ต.ปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้มีกลุ่มผู้ปกป้องสถาบันสวมเสื้อเหลืองจาก จ.กระบี่และจ.นครศรีธรรมราช จำนวนมาก รวมตัวถือธงชาติไทย พระบรมฉายาลักษณ์ ร.10 และธงในหลวงภปร. มายืนรวมตัวกันแสดงความจงรักภักดีและปกป้องสถาบัน โดยได้ส่งเสียงขับไล่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ แกนนำคณะก้าวหน้า ซึ่งเดินทางลงพื้นที่จ.นครศรีธรรมราช มาที่โรงแรมดังกล่าว เพื่อช่วยผู้สมัคร นายก อบจ.นครศรีธรรมราช หาเสียง และยังมีกำหนดเดินทางไปช่วยผู้สมัครนายก อบจ.สังกัดคณะก้าวหน้าหาเสียงหลายจังหวัดในภาคใต้

โดยมีกำลังตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช จำนวนนับสิบนายทั้งในและนอกเครื่องแบบมาเฝ้ารักษาความสงบเรียบร้อยตลอดเวลา พร้อมทั้งมีการตะโกนขับไล่นายธนาคารตลอดเวลาว่า “ออกไปๆๆ”, “ไม่เอาไอ้ธรๆๆ” โดยมีการถือป้ายข้อความโจมตีนายธนาธรหลายข้อความด้วยกัน พร้อมทั้งมีการใช้เครื่องขยายเสียงโจมตีนายธนาธรตลอดเวลา มีนายสมใจ นวลนุ่ม แกนนำปกป้องสถาบันจาก จ.กระบี่และนายอานนท์ มีศรี ประธานชมรมคนดี นครศรีฯ แห่งชาติ เป็นแกนนำกล่าวโจมตีนายธนาธรตลอดเวลา

โดยนายสมใจ กล่าวว่าการที่พวกตนมาในวันนี้เพื่อต้องการมาปกป้องสถาบันเท่านั้น ไม่เกี่ยวกับผู้สมัครนายกอบจ.หรือการเมืองแต่อย่างใด เนื่องจากที่ผ่านมานายธนาธรจาบจ้วงสถาบันมาตลอดพวกเราชาวภาคใต้จึงออกมาปกป้องสถาบันที่เราสุดชีวิต และหากนายธนาธรไปหาเสียงวันไหนที่ไหนในภาคใต้พวกเราก็จะเดินขับไล่ทุกพื้นที่

จากนั้นกลุ่มปกป้องสถาบันทั้งหมดได้เดินถือพระบรมฉายาลักษณ์ ธงชาติไทย ร่วมกันเดินเข้าไปในโรงแรมราวดี เดินวน1รอบ ส่งเสียงทรงพระเจริญๆๆๆและตะโกนขับไล่นายธนาธรตลอดเวลา ก่อนไปยืนดักรอนายธนาธรที่บริเวณทางเข้าโรงแรมเพื่อต้อนรับนายธนาธรที่กำลังจะลงเครื่องเดินทางมายังโรงแรมราวดี โดยมีผู้สมัครนายก อบจ.ในสังกัดคณะเก้าวหน้าคนหนึ่งและคณะรอต้อนรับนายธนาธรในโรงแรมดังกล่าว ขณะรายงานข่าวเหตุการณ์ยังปกติไม่มีความรุนแรงแต่ย่างใด แกนนำยังปราศรัยพูดโจมตีนายธนาธรตลอดเวลา


ธีรศักดิ์ อักษรกูล นครสรีธรรมราช

error: Content is protected !!