ข่าวใหม่อัพเดท » กลุ่มผู้จงรักภักดีล้อมกรอบทุบรถ “ธนาธร” จนหนีตายหวิดวุ่น 

กลุ่มผู้จงรักภักดีล้อมกรอบทุบรถ “ธนาธร” จนหนีตายหวิดวุ่น 

12 พฤศจิกายน 2020
0

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 11 พย. ที่โรงแรมราวดี ริมถนนอ้อมค่าย หมู่ 5 ต.ปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ภายหลังนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ได้เสร็จสิ้นประชุมกับแกนนำคณะก้าวหน้าและผู้สมัครนายก อบจ.ในภาคใต้เพื่อวางแผนสู้ศึกเลือกตั้งนายก อบจ.นครศรีธรรมราช นายธนาธร ได้เดินออกจากห้องประชุมโรงแรมราวดี พร้อมคณะรีบเดินออกจากห้องประชุมเดินไปขึ้นรถด้านหลังโรงแรมโดยไม่ยอมให้ผู้สื่อข่าวติดตามไปแต่อย่างใด Fโดยไม่ทราบว่าไปขึ้นรถคันไหน

ขณะที่บรรดากลุ่มเสื้อเหลืองผู้จงรักภักดีและปกป้องสถาบัน จำนวนมากที่รวมตัวกันปิดกั้นทางเข้าออกโรงแรมราวดีมีกำลังตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบจำนวนมากนำโดย พ.ต.อ. รังสรรค์ สุขเกื้อ ผกก.กก.สส.ภ.จว.นครศรีธรรมราชคอยเจรจาและรักษาความสงบตลอดเวลา ซึ่งกลุ่มผู้ชุมนุมได้ประกาศต้องการพบตัวนายธนาธร และตะโกนด่าโจมตีนายธนาธรตลอดเวลา ซึ่งกลุ่มผู้ชุมนุมได้ตรวจสอบรถที่ออกจากโรงแรมราวดีทุกคันต้องเปิดลดกระจกลงมาเพื่อตรวจสอบว่านายธนาธรนั่งอยู่ในรถหรือไม่ ด้วยบรรยากาศเคร่งเครียด

ในขณะที่มีรถยนต์กระบะคันหนึ่งยี่ห้ออีซูซู สีบรอนซ์เงิน สี่ประตู แล่นออกมาจากโรงแรมติดฟิล์มมืดดำทึบ คนขับไม่ยอมลดกระจกลงมา ทำให้กลุ่มผู้ชุมนุมไม่พอใจพยายามทุบกระจกรถตะโกนให้รถคันดังกล่าวลดกระจกลงเพื่อดูว่านายธนาธรนั่งอยู่ในรถหรือไม่ แต่คนขับไม่ยอมลดกระจก พยายามขับฝ่ากลุ่มผู้ชุมนุมอย่างช้า ทำให้กลุ่มผู้ชุมนุมพยายามขวางและเอารถจยย. มาจอดขวาง จึงถูกกำลังตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบเข้ามาดึงกลุ่มผู้ชุมนุมออกจนเกิดการชุมมุลอยู่นานหลายนาที ในที่สุดรถคันดังกล่าวก็ฝ่ากลุ่มผู้ชุมนุมออกไปได้ โดยมีการงวิ่งไล่ทุบกระจกรถตามหลังจนรถคันดังกล่าวแล่นหายไป โดยยังไม่ทราบว่านายธนาธรนั่งไปกับรถคันดังกล่าวหรือไม่

ขณะที่กลุ่มผู้ชุมนุมยังปักหลักปิดทางเข้าออกโรงแรมและตรวจสอบรถที่ออกจากโรงแรมทุกคัน จนแน่ใจว่านายธนาธรคาดว่าจะหลบหนีออกจากโรงแรมไปได้กับรถคันใดคันหนึ่งแน่ นอน ทำให้กลุ่มผู้ชุมนุมสลายตัวในที่สุดและประกาศจะตามไปขับไล่นายธนาธรทุกแห่งที่ไปปรากฏตัวไม่ว่าที่ไหนทุกจังหวัดในภาคใต้ ขณะที่นายธนาธร ยังไม่ได้แจ้งกำหนดการว่าจะเดินทางต่อไปไหน โดยทราบว่ามีกลุ่มผู้ชุมนุมบางส่วนไปดักรอที่สนามบินนครศรีธรรมราชอีกกลุ่มหนึ่งด้วย.ข่าวคืบหน้าจะเสนอต่อไป


ธีรศักดิ์ อักษรกูล นครศรีธรรมราช

error: Content is protected !!