ข่าวใหม่อัพเดท » สุโขทัย-ฉายหนังกลางแปลงแก้บนไอ้ไข่(เหนือ)วัดหนองทอง

สุโขทัย-ฉายหนังกลางแปลงแก้บนไอ้ไข่(เหนือ)วัดหนองทอง

12 พฤศจิกายน 2020
0

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 11 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดหนองทอง หมู่ 11 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.สุโขทัย เจ้าของหนังกลางแปลงนำหนังกลางแปลงมาฉายที่บริเวณหน้าวัดหนองทอง เพื่อแก้บนแก่กุมารไอ้ไข่ (เหนือ) ที่ได้มาบนบานศาลกล่าวแก่กุมารไอ้ไข่(เหนือ) ถ้าพรประสบผลสำเร็จจะนำหนังกลางแปลงมาฉาย

จึงเดินทางไปตรวจสอบพบและพบกับนายประสิทธิ์ หนูน้อย อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55/3 หมู่4 ต.บ้านหลุม อ.เมือง จ.สุโขทัย เจ้าของหนังกลางแปลกประสิทธิ์ ภาพยนตร์ เล่าให้ฟังว่าก่อนหน้านี้ ตนเองได้เดินทางมากราบไหว้ขอพรแก่กุมารไอ้ไข่(เหนือ) ที่วัดหนองทอง โดยบนบานกับไอ้ไข่(เหนือ) ว่าตนเองอยากได้เครื่องฉายภาพยนตร์เครื่องใหม่ เนื่องจากเครื่องฉายภาพยนตร์เครื่องที่ใช้อยู่ใช้งานมานานแล้วและมีสภาพเก่าคุณภาพภาพก็ไม่ค่อยจะดี ครั้งนี้จะซื้อใหม่เครื่องฉายก็มีราคาสูงก็ไม่รู้จะทำยังไงจึงได้เดินทางบนกับกุมารไอ้ไข่ (เหนือ)ว่าถ้าได้เครื่องฉายภาพยนตร์เครื่องใหม่จะนำภาพยนตร์มาฉายให้ไอ้ไข่(เหนือ)ดู

จนกระทั่งผ่านไปประมาณครึ่งเดือนขณะที่ตนเองกำลังฉายภาพยนตร์อยู่ที่วัดกระชง จู่ๆ เพื่อนตนได้เดินทางมาจากกทม. และมาหาตนที่วัดกระชง และถามตนว่าสนใจเครื่องฉายภาพยนตร์เครื่องใหม่มั้ยเนื่องจากสภาพดี จากนั้นได้นำมาให้ตนดูปราฏว่าตนถูกใจเป็นอย่างมากเนื่อง จากสามารถนำเครื่องเก่าเถินได้และเครื่องใหม่ราคาไม่แพงจึงตัดสินใจเอาและหลังจากนั้นก็ได้นำเครื่องฉายภาพยนตร์เครื่องใหม่มาฉายเพื่อแก้บนให้กุมารไอ้ไข่(เหนือ) ได้ดูก่อนคนอื่น


พงศ์เทพ สาคร สุโขทัย

error: Content is protected !!