ข่าวใหม่อัพเดท » นาวาอากาศตรี ดร.ปุญณัฐส์ นำพา รองเลขาธิการพรรคพลังท้องถิ่นไทฯ จัดกิจกรรมให้ความรู้โครงการ “ขุมทองโมเดล” แก่ประชาชน และเกษตรกรในพื้นที่ เขตลาดกระบัง

นาวาอากาศตรี ดร.ปุญณัฐส์ นำพา รองเลขาธิการพรรคพลังท้องถิ่นไทฯ จัดกิจกรรมให้ความรู้โครงการ “ขุมทองโมเดล” แก่ประชาชน และเกษตรกรในพื้นที่ เขตลาดกระบัง

16 พฤศจิกายน 2020
0

นาวาอากาศตรี ดร.ปุญณัฐส์ นำพา รองเลขาธิการพรรคพลังท้องถิ่นไท ฯ จัดกิจกรรมให้ความรู้กับประชาชน และเกษตรกรแขวงขุมทอง ณ ที่ทำการศูนย์รับฟังความคิดเห็นของประชาชน เขตลาดกระบัง ถนนหลวงแพ่ง แขวงขุมทอง เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร

วันนี้ (15 พฤศจิกายน 2563) นาวาอากาศตรี ดร.ปุญณัฐส์ นำพา รองเลขาธิการพรรคพลังท้องถิ่นไท ผช. ส.ส. ชัชวาลล์ คงอุดม หน. พรรคฯ ผู้ช่วยเลขานุการ อนุกรรมาธิการพิจารณาศึกษาปัญหาหนี้สินภาคครัวเรือน หนี้สินภาครัฐรวมถึงค่าครองชีพสูง รัฐสภา จัดกิจกรรมให้ความรู้กับประชาชน และเกษตรกรแขวงขุมทอง ณ ที่ทำการศูนย์รับฟังความคิดเห็นของประชาชน เขตลาดกระบัง ถนนหลวงแพ่ง แขวงขุมทอง เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานครเพื่อให้ความรู้กับประชาชน และเกษตรกรชาวไร่ ชาวนา ชาวสวนในพื้นที่ เกี่ยวกับโครงการ ขุมทองโมเดล โดยมีวิสัยทัศน์ 7 ป. พอเพียง เศรษฐกิจหมุนเวียนตามศาสตร์พระราชา และให้ความรู้พื้นฐานการปลูกพืชพืชเศรษฐกิจทางเลือกใหม่ ไข่น้ำ (ไข่ผำ) ควบคู่กับการทำการเกษตรกรรมและกสิกรรม ที่เป็นอาชีพพื้นฐานของชาวบ้าน เพื่อเพิ่มช่องทางสร้างรายได้ให้แก่ประชาชนอีกทางหนึ่งซึ่งกิจกรรมนี้ได้จัดร่วมกับ บมจ. เจเอสพี (ประเทศไทย) มหาชน

ในการนี้ นายอมรเทพ โรจนลภัสปรีดา เลขานุการประจำตัว และที่ปรึกษาประจำอนุกรรมาธิ การ ได้มาให้ความรู้ และแบ่งปันประสบการณ์แก่ประชาชนในครั้งนี้ จากนั้น อ. ธนินท์ ศิริวรรณ ได้กรุณามาระเบิดความคิด และหารือร่วมกันกับชาวบ้านรวม 40 กว่าคน ในที่ประชุม เพื่อจัดทำโครงการให้เป็นไปตามแผนงาน ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวได้รับการต้อนรับจากชาวบ้านและผู้แทนชุมชนอย่างหนาแน่น อบอุ่น และประสบผลสำเร็จอย่างดียิ่ง ที่สามารถใช้จะเป็นต้นแบบในการสร้างความเข้มแข็งให้ชุมชนอื่น ๆ ทั่วประเทศได้ ต่อไป


ภาพข่าวโดย ทีมงานโฆษกพรรคพลังท้องถิ่นไท

error: Content is protected !!