ข่าวใหม่อัพเดท » “โรเบอร์โต้ เม้ง” อดีตนักร้องยอดเยี่ยมสยามกลการปี 2530 โชคร้าย.. ประสบอุบัติเหตุรักษาตัวหลายปี กลับมารับงานร้องเพลง ก็โดนจี้ชิงทรัพย์อีก

“โรเบอร์โต้ เม้ง” อดีตนักร้องยอดเยี่ยมสยามกลการปี 2530 โชคร้าย.. ประสบอุบัติเหตุรักษาตัวหลายปี กลับมารับงานร้องเพลง ก็โดนจี้ชิงทรัพย์อีก

17 พฤศจิกายน 2020
0

“โรเบอร์โต้ เม้ง”อดีตนักร้องยอดเยี่ยมสยามกลการปี 2530 โชคร้ายประสบอุบัติเหตุรักษาตัวหลายปี กลับมารับงานร้องเพลงก็โดนจี้ชิงทรัพย์อีก

          วันที่ 17 พ.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุวิธัช ธนาสว่างกุล อายุ 59 ปี อดีตนักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทยของสยามกลการ มิวสิคฟาวร์เดชั่น ปี 2530 ได้โพสต์ผ่านไลน์กลุ่มเพื่อนนักเรียนมัธยมฯ ถึงความโชคร้ายหลังจากงานเลิกว่า “เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 14 พ.ย.63 ผมได้ไปร่วมงานเลี้ยงรุ่นของ osk 97 ที่สโมสรกรมชลประทาน สามเสน แต่เมื่องานเลิก ซึ่งผมไม่รู้ว่าเป็นเวลาเท่าไร ผมออกมาเดินรอรถ taxi อยู่สักระยะหนึ่ง ก็มีชายใส่ชุดโทนมืดขี่มอเตอร์ไซด์เข้ามาเอามีดสั้นมาขู่ให้ยื่นเงินและของมีค่าให้เขา ทั้งหมด จบลงที่ผมยื่นเงินให้เขา หกพันบาทเพื่อรักษาตัวรอด แลัวมันก็ขี่หนีไป” โดยเพื่อนร่วมรุ่นมัธยมฯ ต่างพากันแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมกับให้กำลังใจ และรวบรวมเงินมอบให้เป็นทุนในการครองชีพ และแนะให้ไปแจ้งความตำรวจท้องที่เพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิด ล่าตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดี

          นายสุวิธัช หรือ โรเบอร์โต้ เม้ง กล่าวว่า หลังงานเลี้ยงเลิกตนกลับบ้านเป็นคนท้ายๆ สุด ออกมารอรถแท๊กซี่หน้ากรมชลประทาน ถนนสามเสน เพื่อกลับบ้านมีชายขี่ จยย. มาจอดข้างหน้าแล้วชักมีดออกมาขู่ให้ส่งเงินมา ด้วยความกลัวจึงล้วงเงินในกระเป๋ากางเกง ที่ได้ทิปจากการร้องเพลงในงานเลี้ยงประมาณ 5 พันบาท กับเงินที่มีติดตัวมาอีก 1 พันบาท รวมเป็น 6 พันบาท ส่งให้คนร้ายไปเพื่อความปลอดภัย ก่อนคนร้ายจะหลบหนี ตนไม่ได้แจ้งความเพราะคิดว่าตำรวจคงจับคนร้ายไม่ได้ ปลงว่าน่าจะเป็นเวรกรรมถึงต้องมาโดนจี้ในวันนี้แทน

สำหรับนายนายสุวิธัช หรือ โรเบอร์โต้ เม้ง เคยเข้าประกวดร้องเพลงชนะได้ตำแหน่งนักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทยของสยามกลการ มิวสิคฟาวร์เดชั่น ปี 2530


สุรเชษฐ ศิลานนท์ รายงาน

error: Content is protected !!