ข่าวใหม่อัพเดท » เหล่ากาชาดจังหวัดตราด ร่วมธนาคารเลือด รพ.ตราด จัดหน่วยออกรับบริจาคโลหิต ที่ศูนย์ราชการุณย์ สภากาชาดไทย เขาล้าน

เหล่ากาชาดจังหวัดตราด ร่วมธนาคารเลือด รพ.ตราด จัดหน่วยออกรับบริจาคโลหิต ที่ศูนย์ราชการุณย์ สภากาชาดไทย เขาล้าน

17 พฤศจิกายน 2020
0

เหล่ากาชาดจังหวัดตราด ร่วมธนาคารเลือด โรงพยาบาลตราด จัดหน่วยออกรับบริจาคโลหิต ที่ศูนย์ราชการุณย์ สภากาชาดไทย เขาล้าน

          (17 พ.ย. 63) ที่อาคารรสสุคนธ์ ศูนย์ราชการุณย์ สภากาชาดไทย เขาล้าน นางสรินยา ประกอบผล นายกเหล่ากาชาดจังหวัดตราด มอบหมายให้คณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดตราด ร่วมกับธนาคารเลือด โรงพยาบาลตราด จัดหน่วยออกรับบริจาคโลหิต เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร เนื่องในโอกาสวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2563 โดยมีกำลังพลของชุดควบคุมทหารพรานนาวิกโยธินที่ 3 เขาล้าน กำลังพลของหน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินตราด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านท่าเลื่อน รวมทั้งเจ้าหน้าที่ศูนย์ราชการุณย์ สภากาชาดไทยเข้าน รวมทั้งประชาชนเข้าร่วมบริจาคโลหิตในครั้งนี้

          สำหรับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เป็นการดำเนินการตามแผนกิจกรรมบริจาคโลหิต เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตรเนื่องในโอกาสวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2563 ในครั้งนี้ เป็นการเปิดโอกาสให้ประชาชนทุกภาคส่วนได้ร่วมกันทำความดี ด้วยการเสียสละบริจาคโลหิตให้กับผู้ต้องการโลหิต โดยนำโลหิตที่ได้ไปช่วยเหลือผู้ป่วย และผู้ประสบอุบัติเหตุที่ต้องการโลหิต ทั้งนี้หากประชาชนไม่สามารถเข้าร่วมบริจาคโลหิตในครั้งนี้ได้ แต่มีความประสงค์จะร่วมบริจาคโลหิต สามารถแสดงความจำนงติดต่อร่วมบริจาคได้ที่ ธนาคารเลือด โรงพยาบาลตราด ในวันและเวลาราชการ


ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี  ผู้สื่อข่าว จ.ตราด
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!