ข่าวใหม่อัพเดท » สุโขทัย ออกหน่วยจังหวัดเคลื่อนที่สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน พร้อมหน่วยแพทย์ พอ.สว.ให้บริการประชาชนในพื้นที่อำเภอบ้านด่านลานหอย

สุโขทัย ออกหน่วยจังหวัดเคลื่อนที่สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน พร้อมหน่วยแพทย์ พอ.สว.ให้บริการประชาชนในพื้นที่อำเภอบ้านด่านลานหอย

18 พฤศจิกายน 2020
0

สุโขทัย-ออกหน่วยจังหวัดเคลื่อนที่สร้างรอยยิ้มให้ประชาชนพร้อมหน่วยแพทย์ พอ.สว.ให้บริการประชาชนในพื้นที่อำเภอบ้านด่านลานหอย

          วันนี้ (18 พ.ย. 63) เวลา 09.00 น. ที่โรงเรียนบ้านลานกระบือ ตำบลตลิ่งชัน อำเภอบ้านด่านลานหอย จังหวัดสุโขทัย นายวิรุฬ พรรณเทวี ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย เป็นประธานเปิดการจัดงานปกป้องสถาบันสำคัญของชาติ เพื่อเสริมสร้างความสมานฉันท์ หน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว.จังหวัดสุโขทัย โครงการหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชนจังหวัดสุโขทัย พร้อมนำถวายสัตย์ปฏิญาณเบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี และพระบรมฉายาลักษณ์ สมเด็จเจ้าฟ้าฯ กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี

จากนั้นร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีพร้อมกัน โดยมีนางกนกพร พรรณเทวี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุโขทัย สมาชิกเหล่ากาชาด หัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และประชาชนในพื้นที่ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก

          โดยผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัยได้กล่าวพบปะ และมอบนโยบายให้แก่ข้าราชการ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พร้อมรับฟังปัญหาต่างๆของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ และมอบเกียรติคุณแก่กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้มีผลงานดีเด่นของบ้านด่านลานหอย ตามโครงการ 1 หมู่บ้าน 1 เดือน 1 ผลงาน มอบเงินสงเคราะห์สิ่งของช่วยเหลือราษฎร มอบถุงยังชีพโดยเหล่ากาชาดจังหวัดสุโขทัย และมอบพันธุ์ปลาแก่ผู้แทนกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน

          จากนั้นจึงได้ตรวจเยี่ยมหน่วยบริการแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว.จังหวัดสุโขทัย และหน่วยบริการประชาชนของส่วนราชการที่เปิดให้บริการอยู่ภายในบริเวณ โรงเรียนบ้านลานกระบือด้วย


พงศ์เทพ สาคร สุโขทัย

error: Content is protected !!