ข่าวใหม่อัพเดท » เพชรบูรณ์ ฮือฮาเลขเด็ด หางประทัดพิธีปลุกเสกและเบิกเนตรองค์ท้าวเวชสุวรรณ 6ชุด เลขตรงกันชาวบ้านนำไปเสี่ยงโชค

เพชรบูรณ์ ฮือฮาเลขเด็ด หางประทัดพิธีปลุกเสกและเบิกเนตรองค์ท้าวเวชสุวรรณ 6ชุด เลขตรงกันชาวบ้านนำไปเสี่ยงโชค

24 พฤศจิกายน 2020
0

https://drive.google.com/file/d/1gPXX45QW_eGOzqostck2zGNd8vELGxxP/view?usp=sharing

เพชรบูรณ์ ฮือฮาเลขเด็ด หางประทัดพิธีปลุกเสกและเบิกเนตรองค์ท้าวเวชสุวรรณ 6ชุด เลขตรงกันชาวบ้านนำไปเสี่ยงโชค

ผู้สื่อข่าวราย ที่วัดศิลาดอกไม้ 42 หมู่ 4 ตำบลชอนไพร อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์ มีชาวบ้านในพื้นที่และต่างจังหวัด กว่า 2,000 คน ได้เข้าร่วมพิธีพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคลท้าวเวสสุวรรณ รุ่น เทพประทานพร พร้อมกับพิธีปลุกเสกและเบิกเนตรองค์ท้าวเวชสุวรรณเนื้อทองเหลืองสูง 2 เมตร

โดยมี พ.ต.ต.ภูวดล ภูมี สารวัตรตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นประธานฝ่ายฆราวาส ในพิธีโดยมีหลวงพ่อสุชาติ อภิชาโต เป็นประธาน ฝ่ายสงฆ์ พร้อมพุทธศาสนิกชนเข้าร่วมจำนวนมาก เป็นที่สนใจแก่ผู้มีศรัทธาหลวงพ่อสุชาติ และเซียนพระทั่วฟ้าเมืองไทยเป็นอย่างมาก เดินทางมาร่วมพิธีกันอย่างมากมาย และในงานยังมีการแจกวัตถุมงคลให้กับพีน้องประชาชนที่ไปรวมงานถึง 1,000 เหรียญ

ทั้งนี้ลูกศิษย์ผู้มีจิตศรัทธาหลวงพ่อสุชาติ และผู้นิยมวัตถุมงคลสายเทพ ได้เฝ้ารอการปลุกเสกเหรียญท้าวเวสสุวรรณ รุ่นเทพประทานพร ขนาด 4.5 เซนติเมตร จำนวน 90,000 กว่าเหรียญ เพื่อบูชาไว้เป็นศิริมงคลแก่ครอบครัว ในการจัดสร้างวัตถุมงคลครั้งนี้ ก็เพื่อที่จะจัดสร้างซ่อมแซมกุฎิสงฆ์,ปรับปรุงพื้นเทคอนกรีต,ทำนุบำรุงเสนาสนะภายในวัด

หลังจากทำพิธีปลุกเสกและเบิกเนตรองค์ท้าวเวชสุวรรณเสร็จแล้วทางคณะกรรมการวัดได้นำประทัดมาจุดถวาย จำนวน 6 ,000 นัด บรรดาเซียนหวยได้แห่ดูโดยในครั้งนี้เลขหางประทัดทั้ง 6 กล่องพบเห็นตัวเลข 388 59 เป็นตัวเลขเดียวกันทั้งหมดสร้างความฮือฮ่า ให้แก่ผู้พบเห็น จึงนำเอาตัวเลขไปซื้อลอตเตอรี่เสี่ยงโชคไปตามกัน


เดชา มลามาตย์/มนสิชา คล้ายแก้ว

error: Content is protected !!