ข่าวใหม่อัพเดท » “ศูนย์ดำรงธรรม เดินหน้าสร้างเครือข่ายลดความขัดแย้ง ในสังคม !!

“ศูนย์ดำรงธรรม เดินหน้าสร้างเครือข่ายลดความขัดแย้ง ในสังคม !!

2 ธันวาคม 2020
0

วันพุธที่ 2 ธันวาคม 2563 เวลา 10.00 น.ณ โรงแรม T R ROCK HILL ตำบลคอหงส์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา นายวรณัฎฐ์ หนูรอต รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา/ผู้อำนวยการศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสงขลา ได้มอบหมาย นายรุ่งโรจน์ และสุบ ผู้อำนวยการกลุ่มงานศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสงขลา มาเป็นวิทยากรบรรยายในหัวข้อ “ความร่วมมือร่วมใจในสังคมพหุวัฒนธรรม” ภายใต้หลักสูตร “การจัดการความขัดแย้งในสังคมพหุวัฒนธรรม เขตสุขภาพที่ 12” พร้อมบุคลากรทางแพทย์ร่วม 120 คน จาก 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ตรัง และพัทลุง

สำหรับโครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากรในการจัดการความขัดแย้งในสังคมพหุวัฒนธรรม เขตสุขภาพที่ 12 จัดโดย สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสงขลา ร่วมกับ โรงพยาบาลหาดใหญ่ และศูนย์บริหารการพัฒนาสุขภาพจังหวัดชายแดนภาคใต้ จัดระหว่างวันที่ 2 – 4 ธันวาคม 2563 มีกิจกรรมจัดอบรมหลักสูตร “การจัดการความขัดแย้งในสังคมพหุวัฒนธรรม เขตสุขภาพที่ 12 โดยทีมวิทยากรที่มากด้วยความรู้ความสามารถ อาทิ ศ.นพ.วันชัย วัฒนศัพท์ นพ.อุทิศศักดิ์ หริรัตนกุล เป็นต้น ซึ่งศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสงขลาถือเป็นเกียรติที่ได้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในการมาให้ความรู้ และแลกเปลี่ยนทัศนคติในแวดวงกับบุคลากรทางการแพทย์

ทั้งนี้ ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสงขลาถือโอกาสนี้ในการสร้างเครือข่ายกับบุคลากรทางการแพทย์ในเขตสุขภาพที่ 12 ร่วมกันขับเคลื่อนการแก้ไขปัญหา และยกระดับการบริการให้พี่น้องประชาชน โดยเฉพาะชาวสงขลาได้รับความพึงพอใจมากยิ่งขึ้นต่อไป

“บริการด้วยใจ คนไทยยิ้มได้”


error: Content is protected !!