ข่าวใหม่อัพเดท » ผกก.ไทรน้อย นำกำลังบุกค้นบริษัท ที.เอ็ม.เอ็น หลังมีคลิปซ้อมพนักงานเก็บเงินกู้.. แชร์ว่อนเน็ต !!

ผกก.ไทรน้อย นำกำลังบุกค้นบริษัท ที.เอ็ม.เอ็น หลังมีคลิปซ้อมพนักงานเก็บเงินกู้.. แชร์ว่อนเน็ต !!

3 ธันวาคม 2020
0

นนทบุรี – ผกก.ไทรน้อย นำกำลังบุกค้นบริษัทที.เอ็ม.เอ็น หลังมีคลิปซ้อมพนักงานเก็บเงินกู้แชร์ว่อนเน็ต

          เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 3 ธ.ค.63 พ.ต.อ.วิทยา บวรศิขริน ผกก.ไทรน้อย จ.นนทบุรี , พ.ต.ท.พิษณุ เพ็ชร์คำ รอง ผกก.สส., พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เดินทางตรวจสอบบ้านเลขที่ 86/6 หมู่ 1 ซอยวัดไทรน้อย 1 ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี เป็นสถานที่จัดตั้งประกอบชื่อ บริษัท ที.เอ็ม.เอ็น.กรุ๊ป 2018 จำกัด มีการจดทะเบียนการค้า ธุรกิจ ร้านขายปลีกเครื่องประดับประกอบกิจการขายทองรูปพรรณ หลังมีคลิปแชร์ในโลกโซเชียล พนักงานชายถูกทำร้ายด้วยการเตะและใช้สายยางถังแก๊สฟาดตามลำตัว ทางตำรวจกองบัญชาการสืบ สวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (สอท.) ได้ตรวจสอบพบว่าผู้เสียหาย คือนายต้นกล้า ใจฉ่ำ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 93/1 หมู่ 12 ต.อุดมธัญญา อ.ตากฟ้า จ.นครสวรรค์ ก่อนนำตัวไปแจ้งความดำเนินคดีที่ สภ.เมืองสมุทรสาคร

          จากการสอบถาม นางยุพิน พลพรรณ อายุ 68 ปี อาชีพขายของชำบ้านอยู่ฝั่งตรงข้าม บริษัทที.เอ็ม.เอ็น.กรุ๊ป 2018 จำกัด กล่าวว่า ตนอยู่มา 10 ปีแล้ว ไม่เคยเห็นมีแก็งค์เงินกู้แต่อย่างใด มีแต่เป็นบ้านพักอาศัยเท่านั้น มีออกมาซื้อของบ้าง แต่ไม่เคยเห็นมีแก็งค์เงินกู้เข้าออกแต่อย่างใด

          ด้าน พ.ต.อ.วิทยา บวรศิขริน ผกก.สภ.ไทรน้อย กล่าวว่า หลังทราบเรื่องที่เกิดขึ้น ได้นำกำลังมาตรวจสอบเพื่อหาพยานหลักฐานและสิ่งผิดกฎหมายที่เชื่อมโยงคดีที่ สภ.เมืองสมุทรสาคร จากการตรวจค้นมีเพียง นาง น้อย อายุ 60 ปี แม่เจ้าของบ้านอยู่เพียงคนเดียว และให้ปากคำเป็นบ้านพักอาศัย ไม่ได้เปิดเป็นบริษัทตามที่เป็นข่าว ส่วนเรื่องอื่นไม่ทราบรายละเอียด หลังการตรวจค้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมายและหลักฐานเชื่มโยงแต่ย่างใด


สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

error: Content is protected !!