ข่าวใหม่อัพเดท » รองอธิบดีผู้พิพากษา ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เป็นประธานในพิธีมอบประกาศนียบัตร แก่เยาวชนในโครงการ “ศาสนาบำบัดเพื่อเด็ก และเยาวชนมุสลิม” รุ่นที่ 2 ประจำปี 2563

รองอธิบดีผู้พิพากษา ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เป็นประธานในพิธีมอบประกาศนียบัตร แก่เยาวชนในโครงการ “ศาสนาบำบัดเพื่อเด็ก และเยาวชนมุสลิม” รุ่นที่ 2 ประจำปี 2563

3 ธันวาคม 2020
0

รองอธิบดีผู้พิพากษาศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เป็นประธานในพิธีมอบประกาศนียบัตรแก่เยาวชนในโครงการ “ศาสนาบำบัดเพื่อเด็กและเยาวชนมุสลิม” รุ่นที่ 2 ประจำปี 2563

เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2563 เวลา 09.00 น.ณ ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนชายบ้านอุเบกขา : นางวิรา ยากะจิ ณ พิกุล รองอธิบดีผู้พิพากษาศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ให้เกียรติเป็นประธานพิธีมอบประกาศนียบัตร และให้โอวาทแก่เยาวชนผู้ผ่านการทดสอบ ครั้งที่ 2 แก่เยาวชนจำนวน 20 คน ในโครงการ “ศาสนาบำบัดเพื่อเด็กและเยาวชนมุสลิม” รุ่นที่ 2 ประจำปี 2563 ซึ่งจัดขึ้นโดย กลุ่มเพื่อพัฒนาเด็กและเยาวชน (กลุ่มอัลอิศลาหุ้ลมุญตะมะอีย์) โดยมี นายสุริยนตร์ โสตถิทัต ผู้พิพากษาศาลอุทธรณ์ คณะผู้พิพากษาสมทบศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง,ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ ร่วมพิธีดังกล่าว


สุรเชษฐ ศิลานนท์ รายงาน

error: Content is protected !!