ข่าวใหม่อัพเดท » นักท่องเที่ยวโต้ลมหนาว คอนเสิร์ทโอเวอร์โค้ท เขาค้อ ปีนี้คุมเข้ม โควิด-19 คนลดลงกว่าครึ่ง แต่ยังสุดฟิน.. อุณหภูมิราว 10 กว่าองศา

นักท่องเที่ยวโต้ลมหนาว คอนเสิร์ทโอเวอร์โค้ท เขาค้อ ปีนี้คุมเข้ม โควิด-19 คนลดลงกว่าครึ่ง แต่ยังสุดฟิน.. อุณหภูมิราว 10 กว่าองศา

8 ธันวาคม 2020
0

https://drive.google.com/file/d/1JAWyCNHdd8rnnPYEfUoXXopuwsk4ScGG/view?usp=drivesdk

เพชรบูรณ์ นักท่องเที่ยวโต้ลมหนาว คอนเสิร์ทโอเวอร์โค้ทเขาค้อ ปีนี้คุมเข้ม โควิด-19 คนลดลงกว่าครึ่ง แต่ยังสุดฟินอุณหภูมิราว10กว่าองศา ด้านผู้จัดฯย้ำ ปีหน้าจะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง

ที่ 6 ธันวาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เทศกาลคอนเสิร์ต กลางแจ้ง โต้ลมหนาว “Overcoat Music Festival 2020” ครั้งที่ 11 ซึ่งจัดขึ้น ที่ Jolly Land Starlight Amphitheater อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ท่ามกลางกระแสสถานการณ์ การแพร่ระบาดโควิด – 19 จนปีนี้ทีมผู้จัดต้องงัดมาตรการคัดกรองเข้ม ผู้เข้าชมทุกท่าน จะต้องสวมใส่หน้ากากอนามัย พร้อมกำหนดให้ผู้เข้าชมคอนเสิร์ต เข้าภายในงานได้เพียงด้านเดียวเท่านั้น ขณะที่บัตรเข้าชมคอนเสิร์ต จำนวน 10,000 ใบก็ถูกจำหน่ายไปก่อนหน้านี้จนหมด เชื่อว่าจะทำให้มีเม็ดเงินสะพัด หลายล้านบาท ซึ่งจะเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในภาพรวม

ในขณะเดียวกัน ผู้เข้าชมคอนเสิร์ต เทศกาลดนตรีฤดูหนาว กลับเดินทางมาร่วมงาน ไม่น่าครบตามจำนวนบัตรคาดว่าเกิดจากระแสโควิด-19 ที่พบมีการระบาดเพิ่มในขณะนี้ จึงทำให้คนที่ซื้อบัตรและวางแผนท่องเที่ยวเอาไว้ ไม่กล้าเดินทางมาชมคอนเสิร์ต กันเป็นจำนวน แต่อย่างไรก็ตาม ทางด้านผู้จัดงานฯ เผยว่า แม้ในปีนี้ จะจำกัดบัตรผู้เข้าชมคอนเสิร์ต เพียง 10,000 ใบเท่านั้น เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด แต่บรรยากาศภายในงาน ยังคงอัดแน่นไปด้วยคุณภาพ ที่มาสร้างความสนุกสนานได้อย่างเต็มเปี่ยม พร้อมย้ำว่า ในปีหน้า โอเวอร์โคท ครั้งที่ 12 จะกลับมายิ่งใหญ่ขึ้นอีกครั้งอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม”Overcoat Music Festival 2020″ การแสดงคอนเสิร์ตกลางแจ้ง ก็ยังคงทำให้บรรยากาศการท่องเที่ยวของ จังหวัดเพชรบูรณ์ กลับมาสนุกสนานและคึกคัก โดยปีนี้ มี 11 ศิลปินมาร่วมร้องเพลงขับกล่อมสร้างความสุข บนเวทีไปจนถึงค่อนแจ้ง อาทิ ตู่ ภพธร , Cocktail , Joeyboy , Klear , Labanoon, Paradox ,อะตอม ,เขียนไขและวาณิช ,จุลโหฬาร ,โจอี้บอย และ Three Man Down ซึ่ง ศิลปินหลายวง ก็เพิ่งจะเคยมาร่วมโชว์บนเวที โอเวอร์โค้ท โต้ลมหนาว ครั้งนี้เป็นครั้งแรก ส่วนสภาพอากาศของความหนาวเย็น คืนนี้ยังเป็นใจ ต่ำสุดอยู่ที่ 10 กว่าองศาเซลเซียส เลยทีเดียว


มนสิชา คล้ายแก้ว

error: Content is protected !!