ข่าวใหม่อัพเดท » ออมสิน จ.นครนายก สร้างอาชีพสร้างรายได้ให้ประชาชน เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ในช่วงภาวะเศรษฐกิจไม่คล่องตัว

ออมสิน จ.นครนายก สร้างอาชีพสร้างรายได้ให้ประชาชน เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ในช่วงภาวะเศรษฐกิจไม่คล่องตัว

10 ธันวาคม 2020
0

นครนายก – ออมสินนครนายกสร้างอาชีพสร้างรายได้ให้ประชาชน เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ในช่วงภาวะเศรษฐกิจไม่คล่องตัว โดยพัฒนาอาชีพแก่ประชาชนผู้มีรายได้น้อยและมีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ

          ที่วิทยาลัยเทคนิคนครนายก อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก นางสาวนพนารถ ขันทอง ผู้จัดการธนาคารออมสิน สาขานครนายก ได้เป็นประธานเปิดโครงการออมสินสนับสนุน สร้างอาชีพ สร้างรายได้ แก่ประชาชนฐานราก แก่ประชาชนผู้มีรายได้น้อย และเป็นผู้มีบัตรสวัสดิ การแห่งรัฐ โดยจัดอบรมให้ความรู้ ความเข้าใจในการประกอบอาชีพ ทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ การทำขนมจีบ ซาลาเปา ตามโครงการ GSB ปั้นงาน ปั้นเงิน และผู้สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการจำนวน 60 คน โดยมีผู้แทนสาขาต่างๆเข้าร่วมในกิจกรรม

          ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวล้วนเป็นเรื่องที่น่าสน และสามารถสร้างรายได้ให้กับตนเองและครอบครัวได้ เนื่องจากเป็นการลงทุนน้อย ไม่ยุ่งยาก และเป็นที่ต้องการของผู้บริโภคทั่วไป ในการร่วมกิจกรรมของผู้เข้าอบรมต่างพึงพอใจและให้ความสนใจในภาคปฏิบัติเป็นอย่างดี คาดว่าผู้ที่ผ่านการอบรมในครั้งนี้จะสามารถนำความรู้ความเข้าใจจากการเรียนรู้เพื่อสร้างประสบการณ์นำไปใช้ในชีวิตประจำวันและสามารถพัฒนาคุณภาพชีวิตของตนเองอย่างยั่งยืนต่อไป


เนรมิต มงคลกิตติกานต์
ข่าวจังหวัดนครนายก

error: Content is protected !!