ข่าวใหม่อัพเดท » การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดที่ทำการแห่งใหม่ในภูมิภาคตะวันออก ททท. สำนักงานจันทบุรี รองรับการขยายตัวด้านการท่องเที่ยวในจันทบุรี

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดที่ทำการแห่งใหม่ในภูมิภาคตะวันออก ททท. สำนักงานจันทบุรี รองรับการขยายตัวด้านการท่องเที่ยวในจันทบุรี

23 กรกฎาคม 2019
0

    วันนี้ ( 23 ก.ค.62 ) ที่ อาคารสำนักงาน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จังหวัดจันทบุรี หรือ ททท.จันทบุรี บริเวณ ตรงข้าม ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน หลังธนาคาร ธนชาติจันทบุรี ฝั่งตลาดมหาราช ททท.จังหวัดจันทบุรี ได้จัดให้มีพิธีเปิด อาคารสำนักงาน ททท.จังหวัดจันทบุรี อย่างเป็นทางการโดยมี นายวิบูลย์ นิมิตวานิช ผู้อำนวยการภูมิภาคตะวันออก และนายพงษ์พัฒน์ วงศ์ตระกูล รองผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี นำ หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน สภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดจันทบุรี สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวจันทบุรี หอการค้าจังหวัดจันทบุรี ผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวจังหวัดจันทบุรี และสื่อมวลชนร่วมพิธีจำนวนมาก

     โดยสำนักงานททท.จังหวัดจันทบุรีตั้งอยู่อาคารเลขที่ 22/86 หมู่ 7 ถนนภิญญสาสน์ ตำบลจันทนิมิต อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี ถือเป็นการประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้แก่หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ผู้ประกอบการ พันธมิตร ชุมชน ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยว และสื่อมวลชน ให้ทราบถึงการจัดตั้งสำนักงานสาขาการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยแห่งใหม่ในภูมิภาคตะวันออกอย่างเป็นทางการรวมทั้งเพื่อแสดงให้เห็นถึงความพร้อมของ ททท.สำนักงานจันทบุรี ที่พร้อมจะส่งเสริม สนับสนุน ประสานงานร่วมกับเครือข่ายทางการตลาด และบูรณาการ การทำงานร่วมกับทุกภาคส่วนด้านอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดจันทบุรีอย่างมีประสิทธิภาพ ตามวิสัยทัศน์ (Vision) พ.ศ. 2560-2564 “ททท. เป็นผู้นำในการส่งเสริมการท่องเที่ยวให้ประเทศไทยเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม (Preferred Destination) อย่างยั่งยืน” สอบถามข้อมูลข่าวสารการท่องเที่ยวได้ที่ ททท.สำนักงานจันทบุรี : 22/86 หมู่ 7 ถนนภิญญสาสน์ ตำบลจันทนิมิต อำเภอเมืองจันทบุรี จังหวัดจันทบุรี 22000 โทรศัพท์: 039 480 220

ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา  ทีมข่าวภูมิภาค
นาย  พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!