ข่าวใหม่อัพเดท » “ครูพี่โอ๊ะ” ส่งความสุขต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ในโครงการ “ศ.ค.ส. ศึกษาธิการส่งความสุข” สร้างรอยยิ้มให้น้องๆ ในพื้นที่ห่างไกล

“ครูพี่โอ๊ะ” ส่งความสุขต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ในโครงการ “ศ.ค.ส. ศึกษาธิการส่งความสุข” สร้างรอยยิ้มให้น้องๆ ในพื้นที่ห่างไกล

15 ธันวาคม 2020
0

“ครูพี่โอ๊ะ” ส่งความสุขต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ในโครงการ “ศ.ค.ส. ศึกษาธิการส่งความสุข“ สร้างรอยยิ้มให้น้องๆในพื้นที่ห่างไกล

วันที่ 14 ธันวาคม 2563 เวลา 10.00 น. : ดร.กนกวรรณ วิลาวัลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธานเปิดกิจกรรม “ศ.ค.ส. ศึกษาธิการส่ง ความสุข ปีที่ 2” ณ กระทรวงศึกษาธิการ โดยมี ดร.กมล รอดคล้าย ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ, ดร. สุภัทร จำปาทอง ปลัดกระทรวงศึกษาธิการ, ดร.ปรเมศวร์ ศิริรัตน์ ผู้อำนวยการสำนักงาน (กศน.) กทม.และภาคีเครือข่ายเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย

กิจกรรม “ศ.ค.ส.ศึกษาธิการส่งความสุข” จัดขึ้นเพื่อส่งต่อความสุขและรอยยิ้ม ให้แก่เด็กๆ เยาวชนและประชาชนในพื้นที่ห่างไกลและในถิ่นทุรกันดาร ในห้วงเทศกาลปีใหม่ และวันเด็กแห่งชาติ ปีพุทธศักราช 2564 ภายใต้ความร่วมมือจากภาคีเครือข่ายในทุกภาคส่วน ซึ่งสำนัก งานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ โดยสำนักงาน (กศน.) ทำหน้าที่เป็นจุดเชื่อมระหว่างผู้ให้และผู้รับ โดยได้ดำเนินการประชาสัมพันธ์ให้ สำนักงาน (กศน.) จังหวัดและ (กศน.) อำเภอ/เขต ทุกแห่ง เชิญชวนผู้มีจิตอันเป็นกุศล และผู้ใจบุญ ร่วมกันส่งต่อความสุข ในครั้งนี้ด้วย

กิจกรรมในวันนี้นอกจากการเปิดรับมอบสิ่งของต่างๆ จากผู้บริหารของกระทรวงศึกษาธิการและภาคีเครือข่ายในทุกภาคส่วนเพื่อส่งต่อความสุขให้กับน้องๆ ที่อยู่ในพื้นที่ห่างไกลแล้ว ยังมีการแสดงชุด เติมฝัน เติมสุข เติมเต็มรอยยิ้ม จากโรงเรียนวัดพระยาทำ กรุงเทพฯ

ดร.กนกวรรณฯ กล่าวขอบคุณสำนักงาน (กศน.) และภาคีเครือข่าย ที่ช่วยดำเนินงานจัดกิจกรรม “ศ.ค.ส.ศึกษาธิการส่งความสุข” ปีที่ 2 พร้อมทั้งมอบสิ่งของส่งความสุขให้แก่เด็กๆและเยาวชนที่มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย


ข่าว : เอื้อมพร สุเมธาวัฒนะ,ปรานี บุญยรัตน์,กรรณิกา พันธ์คลอง
ภาพ : ปรานี บุญยรัตน์,ณัฐวุฒิ วากะดวน
สุรเชษฐ ศิลานนท์ รายงาน

error: Content is protected !!