ข่าวใหม่อัพเดท » ศูนย์ดำรงธรรม ร่วมรับฟังหลักเกณฑ์มาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก !!

ศูนย์ดำรงธรรม ร่วมรับฟังหลักเกณฑ์มาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก !!

16 ธันวาคม 2020
0

          วันอังคารที่ 15 ธันวาคม 2563 เวลา 09.00 น. ณ โรงแรมปรินซ์ พาเลซ มหานาค กรุงเทพมหานคร นายวรณัฎฐ์ หนูรอต รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ได้มอบหมาย นายรุ่งโรจน์ และสุบ ผู้อำนวยการกลุ่มงานศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด รักษาราชการแทนหัวหน้าสำนักงานจังหวัดสงขลา และนางสาวสราญลักษณ์ สุภฤกษ์เดชาชัย นักวิเคราะห์นโยบายและแผนชำนาญการ กลุ่มงานศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสงขลา พร้อมผู้เข้าร่วมจากส่วนราชการส่วนกลาง และจังหวัดต่าง ๆ ทั่วประเทศ รวมผู้เข้ารับฟังการชี้แจงครั้งนี้กว่า 400 คน

          สำหรับการจัดประชุมครั้งนี้ของสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีเพื่อชี้แจงทำความเข้าใจหลักเกณฑ์มาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก (GECC) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 สร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับศูนย์ราชการสะดวกแก่หน่วยงานภาครัฐ และรัฐวิสาหกิจ โดยเฉพาะการรับสมัครทางระบบออนไลน์ ซึ่งจะมีการเปิดรับสมัครใน 2 เดือน (ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม – 28 กุมภาพันธ์ 2564) ที่ www.psc.opm.go.th เท่านั้น ซึ่งจะต้องกรอก และหรือแนบมาให้ถูกต้องและครบถ้วน

          ทั้งนี้ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสงขลาพร้อมที่จะร่วมสมัครขอรับการรับรองมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก เพื่อเป็นการยกระดับการให้บริการ ถือเป็นการสร้างความพึงพอใจให้เกิดขึ้นแก่พี่น้องประชาชนได้อย่างแท้จริง ในโอกาสนี้ ยังได้พบปะ และพูดคุยกับทีมงานศูนย์ดำรงธรรมจากจังหวัดต่าง ๆ ถึงปัญหา และหรืออุปสรรค ตลอดจนแนวทางการแก้ไขปัญหาในการดำเนินการ เพื่อให้ผ่านหลักเกณฑ์ที่กำหนดต่อไป !!

“บริการด้วยใจ คนไทยยิ้มได้”


error: Content is protected !!