ข่าวใหม่อัพเดท » “สันธนะ” ลั่นหอบเงินสด 2 ล้านบาท บริจาคเข้าบัญชีมูลนิธิศิริราช บ่าย 2 พรุ่งนี้

“สันธนะ” ลั่นหอบเงินสด 2 ล้านบาท บริจาคเข้าบัญชีมูลนิธิศิริราช บ่าย 2 พรุ่งนี้

16 ธันวาคม 2020
0

“สันธนะ” ลั่นหอบเงินสด 2 ล้านบาท บริจาคเข้าบัญชีมูลนิธิศิริราช บ่าย 2 พรุ่งนี้

หลังจากมีกระแสต่อเนื่องมาหลายวันกรณี นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตรองผู้กำกับสันติบาล ยื่นหนังสือร้องเรียนให้ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ตรวจสอบดารามีชื่อเสียงคนหนึ่งเรียกรับเงินบริจาคโครงการจัดทำเสื้อสีชมพูของโรงพยาบาลศิริราช เพื่อแสวงหาประโยชน์ส่วนตัวโดยมิชอบ ซึ่งต่อมานายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ และนายนิรันดร สุขปรีดี ต่างออกมาชี้แจงว่า ไม่มีส่วนได้ส่วนเสียกับเรื่องนี้แน่นอน และกรณีชวน “เสี่ยโป้” ให้ทำบุญเพื่อเป็นสะพานบุญร่วมกัน และเป็นการพูดให้ “เสี่ยโป้” โอนเงินบริจาคซื้อเสื้อสีชมพู 10 ล้าน ครั้งละ 2 ล้าน เข้ามูลนิธิศิริราช เท่านั้น

ล่าสุด นายสันธนะฯ ได้ออกมาแจ้งผ่านสื่อฯ ว่า ในวันพรุ่งนี้ วันที่ 16 ธ.ค.63 เวลา 14.00 น. นายสันธนะฯ พร้อมนายเสี่ยโป้ โป้อานนท์ จะนำเงินสด 2 ล้านบาทไปบริจาคให้มูลนิธิศิริราช โดยสถานที่นัดหมายคือโรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง แขวง คลองมหานาค เขตป้อมปราบ ศัตรูพ่าย กรุงเทพฯ ของนายแพทย์บุญ วนาสิน ประธานกรรมการบริษัท ธนบุรี โอเรียลทอล เฮลท์แคร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานกรรมการ โครงการบริจาคสมทบทุนอาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา ซึ่งในวันและเวลาดังกล่าวจะมีเจ้าหน้าที่ของมูลนิธิศิริราช มารับเงินบริจาคด้วย

“พรุ่งนี้ ขอย้ำว่า อยากเชิญนายบิณฑ์ฯ และ นายนิรันดรฯ มาร่วมเป็นสักขีพยาน อย่าเลี่ยงทำเป็นไม่รู้ เพราะต้องมาให้เห็นกับตาว่า ผมและนายเสี่ยโป้ฯ บริจาคทำบุญด้วยบริสุทธิ์ใจอย่างแท้จริง ไม่ใช่มาสร้างภาพเพื่อเอาหน้า และหาประโยชน์จากสังคม” นายสันธนะฯ กล่าวในที่สุด


สุรเชษฐ ศิลานนท์ รายงาน

error: Content is protected !!